3 phụ nữ bị kẻ cầm dao tấn công ở nhà ga xe lửa Pháp

Theo đài RT, vụ tấn công xảy ra vào chiều 9-12 tại nhà ga xe lửa chính của TP Mulhouse, Pháp, nằm gần biên giới Thụy Sĩ và Đức.

Tất cả nạn nhân trong vụ tấn công là phụ nữ và ít nhất hai người trong số họ bị thương nặng. Người thứ ba được cho là đã chạy thoát nhưng bị kẻ tấn công, một thanh niên trẻ tuổi, xé rách quần áo.

Báo chí địa phương đưa tin kẻ tấn công đã bỏ chạy khỏi hiện trường nhưng bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó. Đây là đối tượng “không mấy xa lạ” với nhà chức trách.

Phòng chờ tại nhà ga Mulhouse. Ảnh: MIRROR

Nghi phạm được mô tả là “bất ổn” và được cảnh sát đưa đi kiểm tra sức khỏe tâm thần.

Các nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu. Một trong hai người bị đâm ở lưng, trong khi người còn lại bị thương ở bụng và cả hai đang trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tấn công tại Mulhouse xảy ra trong bối cảnh thủ đô Paris, Pháp đang phải chứng kiến những cuộc biểu tình trong tuần thứ tư liên tiếp liên quan đến việc tăng thuế nhiên liệu, đốt cháy nhiều xe hơi và xô xát với cảnh sát.

Các vụ phản đối cũng xảy ra tại nhiều địa phương khác của nước Pháp nhưng không rõ vụ tấn công tại Mulhouse có liên quan gì đến tình hình trên hay không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm