Thomas Mueller nói gì sau tình huống gây tranh cãi với Pepe?

Thomas Mueller nói gì sau tình huống gây tranh cãi với Pepe? ảnh 1Thomas Mueller trong tình huống va chạm với Pepe. (Nguồn: Getty)

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Mueller cho hay: “Tôi muốn xem lại đoạn băng quay chậm và hy vọng thấy rõ hơn tình huống đó. Tôi đã nhận một quả đấm và điều đó thực sự xảy ra. Tôi không nhớ chính xác những gì sau đó. Tôi hy vọng việc làm đó không ngu ngốc. Tôi không muốn khiêu khích hay tác động điều gì tới bất cứ ai.”

Chia sẻ về cú hat-trick trong trận mở màn, chân sút đang khoác áo Bayern Munich cho hay: “Ba bàn thắng trước một đối thủ mạnh như Bồ Đào Nha thực sự là một kỷ niệm đẹp. Lẽ ra chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nếu tận dụng tốt các cơ hội.”

Ở trận cầu tâm điểm bảng G World Cup 2014, đội tuyển Đức đã giành lợi thế rất lớn khi sớm vươn lên dẫn trước. Không những thế, “Cỗ xe tăng” còn được thi đấu hơn người khi Pepe nhận thẻ đỏ ở phút 37 sau pha va chạm với Mueller.

Với lợi thế hơn người, tuyển Đức đã không khó khăn để chơi lấn lướt và giành chiến thắng đậm 4-0 trước các cầu thủ đến từ bán đảo Iberia.

Với ba bàn có được trong trận đấu với Bồ Đào Nha, Mueller trở thành ứng viên sáng giá cho danh hiệu vua phá lưới World Cup 2014, danh hiệu mà anh từng có được tại Nam Phi bốn năm trước với 5 lần lập công./.

Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm