Yêu bất chấp, nam thanh niên lãnh án nặng

Ngày 4-12, TAND TP Cần Thơ xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Lê Thanh Duy (26 tuổi) 12 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Yêu bất chấp, thanh niên lãnh án nặng

Bị cáo Duy tại phiên tòa sơ thẩm ngày 4-12. Ảnh: NN

Theo cáo trạng, tháng 7-2016, Duy đến quán ăn mì cay và làm quen với bé N. (SN 2005). Sau nhiều lần nói chuyện, Duy nhờ em họ xin được địa chỉ  Facebook của bé N. và kết bạn.

Duy thường xuyên trò chuyện qua Facebook với em N. Lợi dụng sự phát triển chưa hoàn thiện của bé N., trong lúc gia đình đi vắng, Duy đã hai lần giao cấu với bé N. tại nhà của Duy vào tháng 3 và tháng 6-2017.

Ngày 9-6-2017, dì ruột bé N. báo tin cho mẹ bé N. biết có người thấy Duy chở bé N. về nhà Duy. Mẹ bé N. hỏi bé N. đi đâu và làm gì cùng với Duy vào buổi chiều 8-6-2017 thì bé N. kể lại sự việc.

Ngày 14-6-2017, mẹ bé N. đến công an phường tố cáo hành vi xâm hại tình dục trẻ em của Duy. Đến 12 giờ 45 cùng ngày, Duy bị bắt khẩn cấp về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Tại tòa, khi được hỏi vì sao bị cáo lại quan hệ với trẻ em, bị cáo Duy nói “Thương bé N. bất chấp hậu quả”. Và bị cáo này cũng giải thích: "Ban đầu không nghĩ đến tình dục mà chỉ là những an ủi nhau khi nói chuyện. Tình cảm sau đó mãnh liệt, cả hai thường âu yếm nhau một thời gian dài thì việc quan hệ tình dục trước sau gì cũng xảy ra".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm