Vụ bà Phấn: 'Chồng con thất nghiệp vì lý lịch của bị cáo'

Các luật sư tham gia đại án Hứa Thị Phấn cùng đồng phạm đang trong phần xét hỏi các bị cáo.

Luật sư Phạm Tuấn Anh hỏi bị cáo Ngô Thị Ngân về việc được nhờ mở tài khoản để góp vốn cho bà Phấn. Bị cáo Ngân khai chỉ cho mượn tài khoản để nộp tiền vào đó chứ bị cáo không sử dụng. Bị cáo chỉ ký tên, nếu muốn xem tài khoản đó thì phải nhờ kế toán chứ ngân quỹ không được xem.

Luật sư hỏi: “Số tiền bị cáo nhận hơn 4.000 tỉ đồng từ Ngân hàng Nhà nước thì bị cáo làm gì?”.

Bị cáo Ngân bật khóc khi nhắc đến chồng con. Ảnh: TV 

Ngân cho biết sau khi nhận tiền thì bị cáo có gọi cho ngân hàng là mang tiền về và gọi cho Ngô Trí Đức thì Đức yêu cầu mang về tòa nhà Lam Giang để giao cho khách hàng. Bị cáo mang đến đó và giao cho khách hàng. Việc giao nhận tiền chỉ ký bảng tên, không có chứng từ giao nhận.

“Bị cáo gia đình khó khăn lắm, mẹ bị cáo đang phải ở nhà thuê. Chồng và con bị cáo đang thất nghiệp vì lý lịch của bị cáo, mong HĐXX xem xét” - nói đến đây, bị cáo Ngân khóc nấc.

Luật sư Phan Hồng Sơn hỏi bị cáo Huỳnh Thị Băng Tâm, bị cáo Tâm cũng khai mình không được hưởng lợi gì.

“Bị cáo xin vào làm việc tại Đại Tín với mong muốn có một công việc ổn định nhưng do thiếu hiểu biết pháp luật và học trái ngành nên không hiểu hết nghiệp vụ kế toán. Bị cáo tin tưởng vào sự lãnh đạo của trưởng phòng kế toán và khách hàng nên mới gây ra sự việc hôm nay. Bị cáo còn có hai con nhỏ và là lao động chính của gia đình. Mong HĐXX xem xét vì hành vi của bị cáo không phải là cố ý” - bị cáo Ngân giãi bày.

Phiên tòa vẫn đang tiếp diễn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm