Tòa xử ở Khánh Hòa, đương sự lại ra Đà Nẵng

TAND Cấp cao tại TP Đà Nẵng vừa xử lưu động tại trụ sở TAND tỉnh Khánh Hòa vụ Lê Ngọc Sơn về tội giết người. Tuy nhiên, tòa phải hoãn xử vì gia đình của bị hại vắng mặt ở Khánh Hòa nhưng lại có mặt ở trụ sở Tòa Cấp cao tại TP Đà Nẵng.

Điều đáng nói là giấy triệu tập ghi rõ là yêu cầu người bị hại đến TAND tỉnh Khánh Hòa nhưng không hiểu sao đại diện này lại lặn lội ra tận trụ sở của TAND Cấp cao tại TP Đà Nẵng.

Bị cáo Sơn tại phiên tòa phúc thẩm.

Trước đó, xử sơ thẩm, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt Sơn 18 năm tù và buộc bồi thường cho gia đình bị hại hơn 210 triệu đồng.

Theo hồ sơ, Sơn và Ngô Thanh Tú cùng góp vốn nuôi thủy sản tại thôn Ninh Tịnh, xã Ninh Phước, thị xã Ninh Hòa. Đến cuối năm 2015 do làm ăn thua lỗ nên Sơn và Tú không còn làm ăn chung.

Khoảng 23 giờ ngày 28-9-2017, trên đường Sơn đi bộ từ nhà ra đìa nuôi hải sản thì thấy xe máy của Tú dựng gần nhà mình. Do nghi ngờ Tú có quan hệ tình cảm với vợ mình nên Sơn quay lại nhà. Sơn đi lối cửa sau vào nhà thì nghe tiếng vợ mình và Tú đang nói chuyện sau kệ tủ tivi trong phòng ngủ.

Thấy vậy Sơn đi ra sau bếp lấy hai con dao (một con dao đầu lưỡi bằng, một con dao đầu lưỡi nhọn) rồi đứng chặn cửa sau và hô: “Bọn mày đứng yên, để tao kêu anh chị mày đến cho biết”.

Khi nghe tiếng hô, Tú từ phía trong nhà chạy ra cửa sau thì bị Sơn dùng tay phải cầm dao lưỡi bằng chém vào đầu, Tú đưa tay lên đỡ thì trúng vào đầu. Sơn tiếp tục dùng tay trái cầm dao lưỡi nhọn đâm vào ngực trái của Tú làm gãy lưỡi dao khiến anh Tú tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Sơn vứt hung khí và bỏ trốn, sau đó ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm