Thanh niên 8x lãnh án tử chỉ vì mê đánh bạc

Trước đó, ngày 17-10, TAND tỉnh Tây Ninh mở phiên tòa xét xử vụ án hình sự sơ thẩm đối với bị cáo Huỳnh Văn Lộc (SN 1988) bị truy tố về tội vận chuyển trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, Lộc thường xuyên sang casino Campuchia để đánh bạc. Từ đó Lộc có quen biết với một người Trung Quốc (chưa xác định được lai lịch), Lộc gọi là “ông già”. Thông qua “ông già”, Lộc biết “ông chủ” của người này (chưa xác định lai lịch) và lưu tên người này trong điện thoại là A27.

Ông chủ (A27) bảo Lộc đến ngã ba huyện Ponhia Krek, tỉnh Kampong Cham, Campuchia để gặp “ông già”. Người này đưa cho Lộc một túi xách màu đen bên trong có một bịch nylon màu trắng, một mô tô hiệu Click biển số Campuchia 1FF-4924 và thỏa thuận tiền công vận chuyển là 800 USD.

Thỏa thuận xong, Lộc điều khiển mô tô từ Campuchia về Việt Nam, đến Trạm 2 thuộc Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Xa Mát thì bị kiểm tra, bắt quả tang. Trên người Huỳnh Văn Lộc và trong cốp xe có gần 4 kg Methamphetamine.

Bị cáo Huỳnh Văn Lộc tại tòa.

Trong quá trình điều tra, Lộc đã thành khẩn khai báo, thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Đại diện VKS đề nghị tử hình đối với Lộc về tội vận chuyển trái phép chất ma túy. Qua nhiều ngày nghị án. HĐXX đã đồng ý với VKS, tuyên phạt Huỳnh Văn Lộc mức án cao nhất là tử hình về tội danh này.

Đối với các đối tượng mà Lộc gọi là “ông già” người Trung Quốc, đã giao ma túy cho Lộc vận chuyển; người mà Lộc lưu tên là ông chủ A27 thuê Lộc vận chuyển ma túy, do chưa xác định được họ tên, địa chỉ cụ thể của những đối tượng này nên chưa làm việc được, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm