Chiều nay Vũ 'nhôm' đã khắc phục xong hơn 200 tỉ đồng

Chiều 4-12, TAND TP.HCM vẫn đang xét hỏi các bị cáo và người liên quan trong vụ án thất thoát 3.608 tỉ đồng xảy ra tại Ngân hàng Đông Á (DAB).

Đáng chú ý, gia đình Phan Văn Anh Vũ (Vũ "nhôm") đã đến Cục Thi hành án dân sự TP.HCM nộp 30,195 tỉ đồng. Nội dung nộp là khắc phục hậu quả theo yêu cầu thu ngày hôm nay 4-12-2018 của TAND TP.HCM.

Trước đó, họ đã nộp 173 tỉ đồng trong tổng số 203 tỉ Vũ bị cáo buộc chiếm đoạt của DAB. Như vậy, Vũ "nhôm" đã nộp khắc phục hậu quả xong khoản tiền mà Vũ bị cáo buộc đã chiếm đoạt của DAB.

Buổi chiều, khi tòa thông báo đã nhận được 30,195 tỉ đồng. Trả lời trước tòa Vũ "nhôm"cho rằng hơn 30 tỉ vừa nộp ko phải là khắc phục hậu quả mà là trả cho ông Bình.

Về vấn đề kê biên căn nhà của vợ, Vũ "nhôm" cũng khẳng định việc kê biên căn nhà này là không đúng...

Biên lai thu tiền của Cục Thi hành án dân sự TP.HCM đối với Vũ "nhôm"

Sáng nay, tại phần xét hỏi đối với các bị cáo khác nhằm giúp HĐXX và đại diện VKS xem xét lời kêu oan của Vũ, luật sư bào chữa cho Vũ cũng thông tin rằng HĐXX đã đồng ý cho gia đình Vũ nộp thêm hơn 30 tỉ trong chiều nay. 

Số tiền 203 tỉ đồng này được Vũ cho là "mượn của ông Bình và có trách nhiệm trả số tiền này cùng 13,4 triệu USD cũng là tiền vay cá nhân ông Bình".
"Nay anh Bình gặp nạn, Vũ không thể làm ngơ. Không cần anh Bình đòi, Vũ sẽ hoàn trả đúng và đủ trong vòng 30 ngày sau khi phiên tòa kết thúc" - Vũ từng khẳng định trong phần trả lời các câu hỏi của HĐXX.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm