Bạn gái 'tự nguyện', thanh niên hầu tòa

Theo án sơ thẩm, Bình và em N. (SN 2004) quen nhau qua Facebook, sau đó hai người nảy sinh quan hệ tình cảm

Tối 19-3, N. nhắn tin hẹn Bình tới tòa nhà nơi mình ở để gặp nhau, nói chuyện. Bình đến và được N. dẫn lên sân thượng ngồi tâm sự. Tại đây, cả hai đã có quan hệ tình dục. Tối 21-3, cả hai lại hẹn gặp nhau ở sân thượng tòa chung cư N. ở và tiếp tục quan hệ với nhau.

Sự việc sau đó bị mẹ của N. phát hiện, trình báo công an. Đến ngày 26-3, Bình tới công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Bị cáo Bình tại tòa. Ảnh: VNN

Quá trình điều tra, bị hại yêu cầu Bình bồi thường thiệt hại về tổn thất sức khỏe, tinh thần với tổng số tiền 20 triệu đồng. Gia đình Bình đã tự nguyện khắc phục số tiền trên.

Tòa án cấp sơ thẩm đã tuyên phạt Bình mức án ba năm tù. Cho rằng mức án quá nhẹ, đại diện hợp pháp của bị hại đã kháng cáo, đề nghị tăng hình phạt dành cho bị cáo.

Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX cho rằng tòa án cấp sơ thẩm tuyên phạt Bình ba năm tù là đánh giá đúng bản chất vụ việc, đúng pháp luật. Hành vi của bị cáo là nguy hiểm nhưng một phần nguyên nhân do hai người có quan hệ tình cảm, bị hại cũng có phần chủ động. Cho rằng không có cơ sở chấp nhận kháng cáo của người đại diện cho bị hại, HĐXX tuyên y án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm