Bà Rịa-Vũng Tàu tái bổ nhiệm lại nhiều thẩm phán trung cấp

Trong đợt bổ nhiệm này, tỉnh BR-VT có tất cả 19 thẩm phán được nhận quyết định bổ nhiệm và tái bổ nhiệm. Trong đó có 11 cán bộ là thẩm phán sơ cấp, tám thẩm phán là thẩm phán trung cấp thuộc TAND hai cấp tỉnh BR-VT.

Quyết định bổ nhiệm lại chức danh thẩm phán trung cấp đã được trao cho các thẩm phán: ông Trần Văn Vui, bà Đào Thị Huệ (Phó Chánh án TAND tỉnh BR-VT); ông Trịnh Hoàng Anh, Đặng Văn Sử, Trần Minh Bắc, Nguyễn Văn Trị thuộc TAND tỉnh BR-VT; ông Nguyễn Thanh Sơn (Chánh án TAND TP Vũng Tàu), bà Lý Thị Lệ Thủy (Chánh án TAND TP Bà Rịa).

Quyết định bổ nhiệm lại chức danh thẩm phán sơ cấp đã được trao cho các thẩm phán Đoàn Thế Dũng, Lương Thị Thanh Hảo (TAND TP Vũng Tàu), Bùi Thị Thương, Nguyễn Hữu Loan, Trần Thanh Túy (TAND huyện Châu Đức), Cao Xuân Long, Nguyễn Thị Ly (TAND thị xã Phú Mỹ). Bên cạnh đó cũng trao quyết định bổ nhiệm thẩm phán sơ cấp cho các thẩm phán: Nguyễn Trà My (TAND tỉnh BR-VT), Trần Thị Nhung (TAND TP Bà Rịa), Phan Thị Hồng Lợi, Ngô Thị Phượng (TAND TP Vũng Tàu).

Đại diện cho các thẩm phán được trao quyết định, thẩm phán Phan Thị Hồng Lợi đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, dìu dắt của các thẩm phán đi trước, đồng thời tuyên thệ sẽ không ngừng phấn đấu học tập, tu dưỡng rèn luyện để nâng cao bản lĩnh, phẩm chất người thẩm phán, bảo vệ công lý và lẽ phải, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp phát triển của hệ thống TAND cũng như sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vụ án ông Tô Hoài Dân: Phản cung toàn diện

Vụ án ông Tô Hoài Dân: Phản cung toàn diện

(PLO)- Cả 3 bị cáo trong vụ án lừa đảo liên quan ông Tô Hoài Dân ở Cà Mau đều phản cung, cho rằng mình không có chiếm đoạt của Nhà nước 7,3 tỉ đồng như cáo buộc.