Ăn nhậu hát kraoke xong, người phụ nữ đâm chồng hờ tử vong

Theo cáo trạng, Thạch Thị Sô Khum (dân tộc Khơme, sinh năm 1979, xã Châu Điền, huyện Cầu Kè, Trà Vinh) ly thân với chồng ở quê và lên TP.HCM làm công nhân từ năm 2015.

Đến tháng 7-2016 Khum chung sống như vợ chồng với anh Triệu Minh Hoàng tại phòng trọ ở quận Tân Phú, TP.HCM.

Ngày 7-1-2018 Khum cùng Hoàng qua phòng trọ bên cạnh tổ chức ăn nhậu, hát karaoke. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày giữa Khum và Hoàng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã qua lại. Khum đã dùng con dao tấn công làm anh Hoàng tử vong. Thạch Thị Sô Khum sau đó ra cơ quan công an đầu thú.

Bị cáo Thạch Thị Sô Khum tại tòa. Ảnh: HỮU ĐĂNG

Bào chữa cho bị cáo tại phiên tòa, luật sư cho rằng bị cáo là người dân tộc thiểu số, nhận thức pháp luật còn hạn chế, ông ngoại bị cáo là người có công với cách mạng. Gia đình bị cáo chấp nhận bồi thường khắc phục hậu quả 135 triệu đồng cho gia đình bị hại. Do đó, luật sư đề nghị HĐXX xem xét áp dụng các tình tiết giảm nhẹ khi lượng hình.

HĐXX xét thấy tuy bị cáo có một số tình tiết giảm nhẹ nhưng hành vi của bị cáo là gây nguy hiểm đặc biệt cho xã hội, xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về tính mạng của công dân, gây mất trật tự an toàn xã hội. Cần có mức án tương xứng để đảm báo tính nghiêm minh của luật pháp. Do đó, HĐXX tuyên phạt bị cáo Thạch Thị Sô Khum 10 năm tù về tội giết người. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm