Trải nghiệm tồi tệ của khách Úc, Tổng cục xin lỗi

Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch - ông Nguyễn Văn Tuấn vừa có thư gửi bà Lynne Ryan về phản ánh của bà khi trải nghiệm du lịch tại vịnh Hạ Long.

Trong thư ông Tuấn cho hay bản thân đã đọc thông tin về trải nghiệm tồi tệ ở vịnh Hạ Long thông qua trang web 9news.com.au và trực tiếp trên trang Facebook của bà Lynne Ryan.

Ngoài việc thông báo về việc kiểm tra, xử lý các doanh nghiệp đã có hành vi vi phạm, ông Tuấn bày tỏ viết thư này nhằm cảm ơn bà Lynne Ryan về những thông tin phản ánh để khắc phục. Đồng thời gửi lời xin lỗi từ Đại lý lữ hành đã bán tour cho chuyến thăm vịnh Hạ Long của bà Lynne Ryan và các bạn.

Tàu Hoàng Phương 16 là nỗi ám ảnh của sáu du khách Úc. Ảnh: CTV

Ông Tuấn cũng trân trọng mời bà Lynne Ryan trở lại Việt Nam theo một chuyến đi do Tổng cục thu xếp với mong muốn sẽ làm bà hài lòng trên một du thuyền tại vịnh Hạ Long và đến thăm một số điểm du lịch khác tại Việt Nam.

Trước đó, một số trang báo điện tử của Úc vừa qua có đăng than phiền của nữ du khách Lynne Ryan về các dịch vụ tệ hại trên tàu du lịch ngủ đêm ở vịnh Hạ Long. Sau khi tiến hành kiểm tra, tỉnh Quảng Ninh xác định du khách Lynne Ryan đã mua tour du lịch Hạ Long hai ngày một đêm tại Văn phòng du lịch Spring Travel Agency, 21 Ngõ Huyện, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo lịch trình, du khách đi tham quan vịnh Hạ Long từ Tuần Châu trong hai ngày 2 và 3-5. Thực tế thì du khách được đưa qua phà sang Gia Luận (Cát Hải, Hải Phòng), lên tàu Hoàng Phương 16, biển kiểm soát HP-4686 đi du lịch tại Cát Bà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm