Thêm 1 đặc sản vào menu tráng miệng trên máy bay

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) thông tin mới đây tại Hội nghị xúc tiến thương mại nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên, Vietnam Airlines đã thỏa thuận hợp tác với tỉnh Hưng Yên phối hợp cung cấp, tiêu thụ nhãn lồng trên các chuyến bay của Vietnam Airlines.

Theo kế hoạch, nhãn lồng Hưng Yên sẽ trở thành món tráng miệng trên khoang thương gia, được phục vụ trên 70 đường bay của Vietnam Airlines từ Hà Nội, TP.HCM đi các sân bay nội địa Việt Nam, châu Á, Úc và châu Âu.

Nhãn lồng đưa lên máy bay đạt tiêu chuẩn VietG.A.P, sở hữu hương vị thơm ngọt, lớp cùi dày và sẽ trải qua nhiều khâu kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi đến bàn ăn của hành khách. Vietnam Airlines dự kiến phục vụ nhãn lồng Hưng Yên trong khoảng một tháng chính vụ, từ ngày 15-8 đến 15-9.

Từ ngày 15-8 đến 15-9, nhãn lồng Hưng Yên chính thức trở thành món tráng miệng trên các chuyến bay của Vietnam Airlines.

Chia sẻ về mục tiêu của Vietnam Airlines trong việc đưa nhãn lồng Hưng Yên lên máy bay, ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, chia sẻ: Với vai trò là hãng hàng không quốc gia, đồng thời quán triệt chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Vietnam Airlines luôn dành sự ưu tiên đặc biệt cho các sản phẩm mang thương hiệu Việt. 

Ông Hà đánh giá nhãn lồng Hưng Yên là một trong những nông sản tiêu biểu của Việt Nam mà Vietnam Airlines mong muốn giới thiệu tới hành khách quốc tế trên các chuyến bay của hãng. Cùng với mục tiêu rõ ràng là nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa trải nghiệm ẩm thực trên không, việc phục vụ nhãn lồng trên chuyến bay còn là dịp quảng bá nông sản Việt đến với thế giới, góp phần giải quyết trực tiếp lẫn gián tiếp bài toán đầu ra cho người nông dân. Đây cũng là cách để Vietnam Airlines gắn kết sản phẩm hàng không với ẩm thực truyền thống của dân tộc.

Trước đó, Vietnam Airlines đã phối hợp với UBND tỉnh Bắc Giang cung cấp món tráng miệng vải thiều tươi trên các chuyến bay nội địa của hãng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm