Sập mạng 3G, 4G khiến người dùng méo mặt

Hơn 11 giờ ngày 6-12, nhiều người dùng mạng MobiFone không thể truy cập được mạng 3G, 4G thậm chí thực hiện các cuộc gọi lên tổng đài cũng bị gián đoạn. Sự cố này khiến nhiều người gặp phải rắc rối.

Chị Nguyễn Thu (quận Tân Bình, TP.HCM) cho hay lúc hơn 11 giờ trưa nay, mạng 4G không thể sử dụng được khiến chị gặp khó khăn khi làm việc.

"Tôi có việc cần soạn email trên điện thoại, tuy nhiên mạng 4G không hoạt động. Tôi cứ tưởng điện thoại bị hết dung lượng nhưng khi kiểm tra thì thấy còn tốc độ cao, tài khoản vẫn còn tiền" - chị Thu cho hay.

Tương tự như chị Thu, anh Huy Hoàng, tài xế GrabCar, cũng không thể kết nối được mạng Internet để dò đường và lấy thông tin từ tổng đài gửi về. Anh chia sẻ: "Tôi tưởng điện thoại bị hỏng, tắt nguồn khởi động lại vẫn không được. Hỏi mọi người mới biết họ cũng gặp trường hợp rớt mạng giống mình".

Trên fanpage chính thức của MobiFone, nhiều người dùng cũng than phiền với việc dịch vụ 3G, 4G bị gián đoạn. Không chỉ thế khách hàng còn phản ánh tình trạng số tổng đài cũng rơi vào tình trạng báo bận hoặc không thể kết nối. Anh Lê Huy bình luận: "Nhà mạng bị sập hay sao mà gọi tổng đài cứ tút hoài, không bắt máy".

Anh Đoàn Tiến Dũng cũng gặp phải rắc rối này: "Nhà mạng MobiFone hôm nay tại sao lại ngắt kết nối 4G, gọi tổng đài thì không liên hệ được. Khi nào thì khắc phục được lỗi?".

Hệ thống chăm sóc khách hàng của fanpage MobiFone cho hay: "Hiện tại một số khu vực (Hà Nội, TP.HCM,...) gặp hiện tượng khó sử dụng dịch vụ như không có sóng mạng, không gọi được tổng đài... Admin (người quản trị) đã nhận được thông tin, báo kỹ thuật kiểm tra, khắc phục. Mong bạn thông cảm thử lại thời điểm khác sau".

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.