Hòa Bình trúng thầu 3 dự án mới hoành tráng của Vingroup

Cả ba dự án này đều ở Hà Nội gồm: VinCity Ocean Park (Gia Lâm), VinCity Sportia (Tây Mỗ) và Vinhomes Westpoint (Từ Liêm).

Cụ thể, tại dự án VinCity Ocean Park, Hòa Bình làm thầu chính thi công kết cấu và hoàn thiện ba phân khu với tổng số 14 tòa tháp cao 25-38 tầng; có tổng giá trị ước tính 2.470 tỉ đồng.

Dự án này của Vingroup là một tổ hợp khu căn hộ cao tầng, khu biệt thự, trung tâm thương mại, hệ thống tiện ích phụ trợ khép kín, có diện tích rộng lớn 420 ha và quy mô thiết kế dự kiến hơn 60 tòa tháp.

Tại dự án thứ hai Vincity Sportia, Hòa Bình được giao thi công các hạng mục móng, hầm, phần thô và hoàn thiện cơ bản bảy tòa tháp phân khu một cao 37-39 tầng, tổng giá trị gói thầu ước hơn 1.076 tỉ đồng, thời gian thi công dự kiến 550 ngày.

Dự án này do Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh Phát triển Đô thị Tây Hà Nội (Tập đoàn Vingroup) làm chủ đầu tư,  quy mô 250 ha gồm năm phân khu với 58 tòa nhà cao 29-39 tầng.

Còn ở dự án Vinhomes Westpoint, Hòa Bình là nhà thầu chính thi công kết cấu, hoàn thiện hai tòa tháp (trên tổng số ba tòa) quy mô ba tầng hầm, năm khối đế, cao 41 tầng và trường học. Tổng giá trị hợp đồng này là 326 tỉ đồng và dự kiến thời gian thi công 540 ngày.

Được biết Hòa Bình vẫn đang tiếp tục đàm phán, tham gia các gói thầu khác của Vingroup ở Hà Nội và TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.