Giảm giá tour công ty du lịch thu hàng chục tỷ đồng

Sau ba ngày diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, TP.HCM, Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM (ITE) 2018 đã kết thúc 8-9.

ITE 2018 thu hút 270 người mua quốc tế từ hơn 40 thị trường quốc tế trọng điểm, 50 người mua oubound Việt Nam. 375 người bán là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành... đến từ các quốc gia như Brunei, Campuchia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia... và các DN nghiệp đến từ 37 tỉnh, thành của Việt Nam.

Ban tổ chức cho biết riêng ngày cuối cùng (8-9) dành cho công chúng, Hội chợ với nhiều hoạt động phong phú như các chương trình giảm giá, khuyến mại, chương trình bốc thăm trúng thưởng, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, các trò chơi vận động, các tiết mục biểu diễn của các đoàn nghệ thuật trong và ngoài nước của Indonesia, Đài Loan, tỉnh Gia Lai và các hãng hàng không…Bên cạnh đó, đã có các tuyến xe buýt công cộng phục vụ miễn phí cho công chúng đến tham quan trong nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tiếp cận trực tiếp các chương trình tại Hội chợ.

Theo Ban tổ chức ITE 2018, riêng ngày cuối cùng dành cho công chúng đã đạt được mục đích kích cầu tiêu dùng du lịch với hơn 30.000 khách tham quan và một số doanh nghiệp trong nước đạt được doanh thu khá cao.

Đại diện công ty du lịch Vietravel cho biết sau ba ngày diễn ra hội chợ, có hơn 6.400 lượt khách tham quan, nghe tư vấn và đăng ký tour, tổng doanh thu khoảng 33,1 tỷ đồng; công ty lữ hành Saigontourist đón khoảng 4.300 lượt khách tư vấn, đăng ký tour, tổng doanh thu khoảng 9 tỷ đồng; công ty du lịch Bến Thành phục vụ gần 4.000 lượt khách tham quan, đăng ký tour, doanh thu khoảng 8 tỷ đồng. Công ty Truyền thông Du lịch Việt đạt doanh thu khoảng 400 triệu…

Ngày cuối của hội chợ ITE nhiều khách hàng đã đến tìm hiểu mua tour ngay tại gian hàng các công ty du lịch

Các công ty du lịch tham gia hội chợ đều thực hiện giảm giá mạnh tour du lịch trong và ngoài nước thu hút du khách đến mua sắm ngày 8-9

Một bạn nhỏ đi cùng gia đình đến Hội chợ ngày 8-9 trải nghiệm trượt tuyết bằng kính thực tế ảo 

Công ty du lịch Fiditour cho biết, trong ba ngày mở bán tại hội chợ, công ty đạt doanh thu 10,4 tỷ đồng, đã mở bán được khoảng 3000 khách tour và vé cho khách lẻ, cùng 40 hợp đồng khung tour đoàn cho thị trường khách nội địa, trong đó tour nước ngoài chiếm khoảng 65%.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm