Giải mã sức hút căn hộ officetel Golden King tại Phú Mỹ Hưng

Sở hữu ba mặt tiền đường (Nguyễn Lương Bằng, Trần Văn Trà và đường nội khu) ngay trung tâm khu đô thị quốc tế Phú Mỹ Hưng, officetel Golden King hiện là tâm điểm hút khách tại thị trường bất động sản khu Nam trong những tháng cuối năm 2018.

Vị thế trung tâm Phú Mỹ Hưng

Với quy mô 21 tầng nổi, khu phức hợp cao cấp retail - officetel - office Golden King bao gồm khu thương mại, văn phòng và 374 căn officetel có diện tích đa dạng từ 30 đến 253 m2, Golden King được đánh giá là công trình officetel có vị trí vô cùng chiến lược tại khu Nam TP.HCM, hội đủ các yếu tố nằm ngay Trung tâm thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng, sở hữu ba mặt tiền đường và kết nối giao thông thuận lợi.

Sở hữu vị trí ba mặt tiền đường giữa trung tâm Phú Mỹ Hưng, khu phức hợp cao cấp Golden King do Công ty CP Đầu tư phát triển bất động sản Đông Dương đầu tư và DKRA Vietnam phân phối độc quyền.

Trong những năm gần đây, giá bất động sản cho thuê tại trung tâm thành phố có chiều hướng “leo thang” đã kích làn sóng khách hàng. Đặc biệt, khối thuê văn phòng và các nhà đầu tư dịch chuyển về khu Nam với tiêu điểm là Phú Mỹ Hưng. Tại khu vực này, giá cả cho thuê văn phòng vẫn hợp lý; song song đó, dịch vụ và quy hoạch toàn khu đã hoàn thiện với sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp lớn trong nước lẫn nước ngoài đến đặt bản doanh như Manulife Việt Nam, Unilever, Vinamilk, Nam Long…

Bên cạnh đó, khu vực này còn có lợi thế với các trung tâm thương mại hiện đại Crescent Mall, SC VivoCity, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), các showroom ô tô siêu sang, hệ thống trường quốc tế các cấp; liền kề cảng quốc tế Hiệp Phước, Khu chế xuất Tân Thuận - nơi các công ty công nghệ, phần mềm của Nhật Bản, Hàn Quốc đang hoạt động… Tất cả đã tạo nên một không gian sống và làm việc mang hình chuẩn quốc tế, phù hợp với giới khởi nghiệp cũng như những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với giới khởi nghiệp và các doanh nghiệp, officetel Golden King không chỉ có sức hút mạnh mẽ bởi không gian văn phòng sang trọng, hiện đại, có giá thuê phải chăng mà còn vì đây là cơ hội được sinh sống ngay tại khu đô thị quốc tế Phú Mỹ Hưng, hòa nhập vào cộng đồng cư dân đa văn hóa.

Lợi nhuận ổn định, lâu dài

Một chuyên gia bất động sản nhận định sản phẩm officetel hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao, sở hữu vị thế đắc địa, giá bán hợp lý như Golden King trên thị trường hiện không nhiều. Vì lẽ đó, đây là cơ hội gia tăng danh mục đầu tư và thu về lợi tức ổn định từ hoạt động cho thuê. Trong tương lai, giá trị bất động sản Golden King sẽ còn tăng cao nhờ vị thế giữa Phú Mỹ Hưng. Bên cạnh đó, dư địa tăng giá của các officetel vẫn còn tiềm năng rất lớn, vì nhu cầu thuê sản phẩm tích hợp tính năng “kép” như officetel đang dâng cao.

Officetel Golden King được giới đầu tư ưa chuộng nhờ hiệu suất cho thuê cao, mang về lợi nhuận ổn định và lâu dài.

Với diện tích nhỏ, giá trị đầu tư thấp hơn nhà ở thương mại, hai năm trở lại đây officetel trở thành sản phẩm giúp nhiều người đa dạng hóa danh mục, hướng đến mục tiêu tìm lợi tức ổn định lâu dài, thay vì phải lấy lãi hạn chế từ tiền gửi.

Chị Thu Hà (nhà đầu tư đang sở hữu một căn officetel và hai căn hộ tại quận 1, quận 4) cho biết: Căn officetel 30 m2 của chị ở quận 4 đang được cho thuê với giá 15 triệu đồng/tháng. Hiện chị đang tìm kiếm thêm một dự án officetel tại Phú Mỹ Hưng để đầu tư vì nơi đây tập trung đông đảo cư dân quốc tế, chuyên gia, quản lý, điều hành doanh nghiệp trong nước lẫn nước ngoài sinh sống và làm việc nên nhu cầu thuê luôn hiện hữu, vấn đề còn lại nằm ở chỗ tìm được sản phẩm phù hợp.

Nhà đầu tư cá nhân này chia sẻ thêm, dù ở thời điểm này quận 7 cũng có một số dự án phát triển hạng mục officetel nhưng xét về vị trí và khả năng sinh lời nhanh, ổn định trong tương lai có thể kể đến trường hợp của Golden King với mức giá chỉ từ 1,8 tỉ đồng/căn. Thêm vào đó, khu phức hợp đang được hoàn thiện để khai thác, đi vào hoạt động, giúp suất đầu tư của chị nhanh chóng mang về lợi nhuận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm