World Travel Awards trao nhiều giải danh giá cho VN

Ôngn Losada - TGĐ điều hành InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nhận giải

Để đạt được các hạng mục giải thưởng quan trọng này, hai Khu nghỉ dưỡng của Việt Nam đã nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ các chuyên gia đầu ngành, các giám đốc điều hành cấp cao trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng đến từ hơn 140 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Khu

nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort 

Năm nay, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã xuất sắc vượt qua 30 đại diện đến từ các châu lục, vùng lãnh thổ như Four seasons resort at jumeirah beach (Du bai), The Ritz carlton laguna niguel (Mỹ), Ayada (Maldives)...

Nhà hàng La Maison 1888 được vinh danh ở hạng mục giải thưởng uy tín khác là “Nhà hàng Fine Dining sang trọng nhất thế giới 2017"

Nhà hàng La Maison 1888 của khu nghỉ dưỡng đồng thời được vinh danh ở hạng mục giải thưởng uy tín khác là “Nhà hàng Fine Dining sang trọng nhất thế giới 2017”. Harnn Heritage Spa thuộc Khu nghỉ dưỡng cũng được vinh danh “Spa trong Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam” và “Spa trong Khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á”.

Được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới”, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã xuất sắc vượt qua nhiều đại diện sáng giá toàn cầu như Domes Noruz Chania, Autograph Collection (Hy Lạp), Fairmont Fujairah Beach Resort (UAE), Hurawalhi Island Resort, Milaidhoo Island (Maldives) và The Shore Club (Turks & Caicos),… Chanterelle - Spa by JW thuộc Khu nghỉ dưỡng cũng được vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Spa mới tốt nhất thế giới”.

Ông Graham Cooke, Chủ tịch tổ chức World Travel Awards

Tại lễ trao giải, ông Graham Cooke, Chủ tịch tổ chức World Travel Awards, khẳng định: “Vinh danh một khu nghỉ dưỡng 4 năm liên tiếp là sang trọng bậc nhất thế giới, đó là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử World Travel Awards suốt 24 năm qua. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã xác lập một kỷ lục khó có thể bị phá vỡ trong lịch sử du lịch thế giới, kể cả trong nhiều năm nữa”.

Đặng Minh Trường, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group 

Ông Đặng Minh Trường, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi hai Khu nghỉ dưỡng đạt được những giải thưởng quan trọng của ngành du lịch thế giới. Chúng tôi càng thêm tự hào khi lần thứ 4 liên tiếp InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”. Điều này truyền thêm cảm hứng cho Sun Group tiếp tục kiến tạo nên những công trình đẳng cấp-khác biệt, cống hiến cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Nằm giữa những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là một kiệt tác nghệ thuật hơn là một khu nghỉ dưỡng đơn thuần. Với 200 phòng hướng biển và được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, từng chi tiết trong khu nghỉ dưỡng đều toát lên những dấu ấn kiến trúc và văn hóa Việt được kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley chắt lọc sau rất nhiều chuyến đi khắp Việt Nam. Ẩm thực nơi đây là nghệ thuật đạt tới đỉnh cao, khi các thượng khách của nhà hàng La Maison 1888 được thết đãi những món ngon độc nhất vô nhị được sáng tạo bởi các đầu bếp lừng danh như Michel Roux hay Pierre Gagnaire.

Tháng 11 vừa qua, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã tổ chức thành công Hội nghị thượng đỉnh 21 nền kinh tế APEC. Sự kiện này đã góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh Việt Nam trên thế giới khi báo chí quốc tế không ngớt lời ca ngợi vẻ đẹp của khu nghỉ dưỡng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Cùng được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort kể lại câu chuyện giả tưởng về ngôi trường đại học Lamarck những năm đầu thế kỷ 20 với 18 phân khoa mang chủ đề từ tự nhiên, xã hội, kiến trúc, hóa học… Khu nghỉ dưỡng với 240 phòng ngủ và villa theo hướng mở ôm trọn vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng của biển đảo Phú Quốc. Nội thất được sắp đặt như một bảo tàng thu nhỏ gồm hơn 5.000 cổ vật được Bill Bensley sưu tập từ 40 quốc gia châu Âu.

Ẩm thực tại đây cũng mở ra một thế giới những trải nghiệm cao cấp với 5 nhà hàng và quán bar.

Ông Ty Collins - TGĐ điều hành JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay nhận giải World's Leading New Resort

Hai Khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư liên tiếp được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng quan trọng nhất của World Travel Awards- “Oscar của ngành du lịch toàn cầu” đã góp phần ghi dấu ấn nổi bật điểm đến Việt Nam trong mắt du khách và bạn bè quốc tế. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm