Việt Nam xếp thứ 3 về du lịch trải nghiệm tốt nhất thế giới

Theo đó, Việt Nam xếp thứ 3 trong 10 quốc gia có du lịch trải nghiệm tốt nhất thế giới do TripAdvisor công bố. Đồng thời, Việt Nam cũng là đại diện duy nhất của Châu Á lọt vào danh sách này.

Kết quả này dựa trên sự kết hợp bình chọn và đánh giá của hàng triệu khách du lịch với những hoạt động và trải nghiệm du lịch ở các quốc gia họ đã từng tham gia.

Cụ thể, Việt Nam được đánh giá cao bởi các du khách đã tham gia tuor đạp xe ở đồng bằng sông Cửu Long (Mekong Cycling) hồi năm ngoái.

Khách quốc tế rất thích trải nghiệm du lịch bằng xe đạp ở Việt Nam - ảnh Zing

Theo danh sách công bố, Costa Rica, quốc gia mệnh danh là nơi có thiên nhiên tuyệt đẹp với nhiều công trình kiến trúc độc đáo đứng đầu danh sách. 

Xếp thứ 2 là đất nước được mệnh danh là lý tưởng và đáng sống nhất thế giới, New Zealand. xếp thứ 4 là Ireland nhờ sự dồi dào về văn hóa và thực hiện nhiều hoạt động du lịch thú vị ngoài trời. Scotland là quốc gia xếp thứ 5 nhờ những cảnh quan hùng vĩ cùng sự đa dạng về trải nghiệm du lịch dành cho các du khách nước ngoài. Có thể kể đến Loch Lomond, cao nguyên West Highland, đảo Kye,...là những địa danh trải nghiệm độc đáo ở Scotland.

Australia xếp thứ 6 với những cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ mà lạ lùng nhưng rất độc đáo. Xứ sở Bồ Đào Nha xếp thứ 7 nhờ những phong cảnh và thành phố cổ kính luôn thu hút du khách tận hưởng và khám phá. Ba quốc gia còn lại là Mexico xếp thứ 8, Hoa Kỳ xếp thứ 9 và quốc gia Iceland xếp thứ 10.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm