Đội Ý và Hoa Kỳ tranh tài tại đêm chung kết pháo hoa

Ngày 10-6, Sở TT&TT TP Đà Nẵng cho biết trải qua bốn đêm thi vòng loại Ban giám khảo DIFF 2018 đã thống nhất chọn được hai đội có số điểm cao nhất tranh tài tại đêm chung kết là đội Hoa Kỳ và Ý.

Trong đêm diễn vòng loại, đội pháo hoa đến từ Ý đã khiến khán giả phấn khích tột độ với những màn biểu diễn tuyệt đỉnh.

Được biết chủ đề của đêm chung kết tối 30-6 là “hữu nghị”. Nhằm đảm bảo khách quan, BGK đã tiến hành bốc thăm phân chia thứ tự trình diễn. Theo đó, đội Hoa Kỳ sẽ trình diễn đầu tiên, tiếp đến là đội Ý.

Đội chiến thắng sẽ là nhà vô địch DIFF 2018 với giải thưởng sẽ được công bố ngay sau khi kết thúc phần trình diễn của hai đội.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2018 kéo dài từ ngày 30-4 đến 30-6 với sự so tài của tám đội thi đến từ các quốc gia Ba Lan, Pháp, Hoa Kỳ, Ý, HongKong (Trung Quốc), Thụy Điển, Bồ Đào Nha và đội chủ nhà Đà Nẵng (Việt Nam).

BGK của cuộc thi gồm các họa sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng tại Việt Nam cũng như đại diện các cơ quan ngoại giao, Trung tâm văn hóa nước ngoài am hiểu về các loại hình nghệ thuật tại Việt Nam.

Vỡ òa với pháo hoa trên nền nhạc rock
Vỡ òa với pháo hoa trên nền nhạc rock
(PLO)- Trình diễn thứ hai trong đêm 9-6, đội pháo hoa đến từ Bồ Đào Nha khiến hàng vạn khán giả vỡ òa với phong cách trình diễn trên nền nhạc rock độc đáo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm