Đổ xô săn tour giá rẻ trong ngày hội du lịch

Ngày hội diễn ra sáng 14-4 tại Công viên 23-9, quận 1, TP.HCM với hơn 150 gian hàng từ các doanh nghiệp. Hàng loạt doanh nghiệp đã tung ra các chương trình khuyến mãi như săn tour 0 đồng, quay số trúng chương trình tour miễn phí, 1.000 vé tour giá 199.000 đồng, mua tour tặng tour, giờ vàng giá sốc giảm lên đến 50% cho khách đặt mua, rút thăm trúng thưởng…

Gian hàng luhanh Vietnam thu hút khá nhiều khách tới tham quan.

Tại gian hàng Saigontourist, đơn vị này bán tour ưu đãi đến Pháp - Bỉ - Hà Lan bảy ngày giá còn 45,999 triệu đồng, tour đi Thổ Nhĩ Kỳ chín ngày giá 29,999 triệu đồng, tour Dubai - Abu Dhabi năm ngày giá đã giảm còn 20,999 triệu đồng, tour gần như Đài Loan, Hong Kong dao động 8-10 triệu đồng.  

Không chỉ dừng lại ở mức giảm giá 10%-15%, nhiều đơn vị lữ hành như Viettravel, Transviet… còn bán các tour khuyến mãi với mức giá thấp hơn 50% so với giá gốc. Thậm chí đơn vị luhanh Vietnam còn có chương trình mua tour nước ngoài tặng tour trong nước.

 Một khách hàng trúng được tour 0 đồng đi Hàn Quốc.

Cô Nguyễn Thu Nga (ngụ quận 1) cho biết: “Tranh thủ ngày Chủ nhật, cô tới đây kiếm xem có tour nào nước ngoài giá rẻ không. Thời tiết khá nóng nên năm nay cô muốn đi biển và chọn được tour đi Bali bốn ngày giá chỉ 10.699.000 đồng, ngày bình thường phải mất tới 11,5 triệu đồng”.

Bên cạnh tour nước ngoài, các tour trong nước với giá khá rẻ như chương trình tour đi miền Tây trong ngày của Công ty Đất Việt Tour cũng được các khách hàng quan tâm vì mức giá rẻ, chỉ với 199.000 đồng/người/tour trọn gói.

Khách hàng nghe giới thiệu về thông tin du lịch đi Mỹ.

Chị Hằng (quận Tân Bình) chia sẻ: “Thấy đang có chương trình giảm giá nên hôm nay nghỉ làm đi xem như thế nào. Mọi năm do công việc bận rộn nên gia đình ít khi đi du lịch, năm nay do sắp xếp công việc nên chị tới kiếm tour trong nước để đi. Năm nay gia đình chị chọn đi Thái Lan, giá vé chỉ hơn 5 triệu đồng một chút thôi”.

Bên cạnh đó, các mặt hàng như valy kéo cũng được bán kèm nhằm phục vụ du khách mua tour đi du lịch.

Ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, cho biết: “Tính đến thời điểm hiện tại, số tour bán ra 70.000 và có khả năng sẽ cán mốc 100.000 tour”. Ngày hội du lịch TP.HCM 2018 diễn ra từ ngày 12 đến hết 15-4.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm