Đến lượt Đài Loan hút khách du lịch khen thưởng Việt

“Năm 2017 có 383.000 lượt khách du lịch Việt Nam đến Đài Loan, tăng 95% so với năm trước, dẫn đầu khu vực Đông Nam Á. Trong đó, khách du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng (MICE) Việt Nam đến Đài Loan cũng chiếm nhiều nhất. Riêng trong tháng 9 có gần 30 đoàn khách du lịch MICE của các công ty Việt Nam đến Đài Loan ”.

Đây là thông tin bà Jessie Tseng, Chủ nhiệm dự án xúc tiến du lịch MICE của Đài Loan (Meet Taiwan) tại chương trình giao lưu Meet Taiwando Cục thương mại quốc tế Bộ kinh tế Đài Loan và Hiệp hội phát triển ngoại thương Đài Loan tổ chức ngày 21-9. 

Các DN du lịch Đài Loan mang đến buổi giao lưu những nét đặc sắc trong các chương trình du lịch khen thưởng Đài Loan như ưu thế về tính linh hoạt phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng, tính đa dạng của tài nguyên địa điểm tham quan hấp dẫn, chính sách tour mới cho loại hình MICE. 

“Ngoài sự hỗ trợ của Nhà nước trong việc đơn giản hóa thủ tục visa, ngôn ngữ bằng tiếng Việt rất thuận lợi cho người Việt đến du lịch Đài Loan. Năm 2017 lượng khách Việt đến Đài Loan tăng trưởng 95%, trong năm 2018 chúng tôi hy vọng cũng tăng trưởng mạnh mẽ như vậy”, bà Jessie Tseng nói.

Việt Nam là đối tác thân thiết, là nơi đầu tư lớn của Đài Loan trong khối ASEAN. Đài Loan cũng là một trong năm đối tác thương mại lớn của Việt Nam. Năm 2017 tổng kim ngạch thương mại giữa hai bên đạt 13.6 tỉ USD, tăng 10,8% so với năm 2016.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm