Du lịch khen thưởng Việt Nam tới Hàn Quốc tăng đột biến

“Việt Nam là một thị trường du lịch tiềm năng, phát triển nhanh với lượng khách du lịch đi nước ngoài tăng dần theo từng năm. Sau mỗi năm ký kết Biên bản hợp tác với các công ty du lịch Việt Nam, lượng khách du lịch khen thưởng Việt Nam đến Jeju không ngừng tăng. Cụ thể,  năm 2015 Jeju đón 3.699 lượt khách, đến năm 2017 Jeju đón 4.767 lượt khách du lịch Việt Nam. Năm 2018 Jeju kỳ vọng sẽ đón hơn 5.000 lượt khách du lịch khen thưởng Việt Nam"

Đây là thông tin ông Yang Gi Cheol, Cục trưởng Cục Du lịch - Chính quyền đặc khu tự trị kinh tế Jeju cho biết tại buổi ký kết Biên bản hợp tác với năm công ty du lịch Việt Nam nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch Jeju tại Việt Nam ngày 10-5.

Chính quyền đặc khu tự trị kinh tế Jeju cùng các cơ quan liên quan có buổi gặp gỡ, làm việc cùng các hãng hàng không Việt Nam để trao đổi thông tin về chương trình hỗ trợ dành cho các chuyến bay charter tới Jeju. Cũng như những cơ hội phát triển đường bay thẳng Jeju-Việt Nam tận dụng chế độ miễn visa nhập cảnh vào Jeju.

Tour du lịch đạp xe vòng quanh đảo Jeju

Theo đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) năm 2017, trong số các quốc gia Đông Nam Á, Việt Nam đứng đầu về mức tăng trưởng với 55.918 lượt khách du lịch khen thưởng đến Hàn Quốc, tăng 70% so với cùng kỳ năm trước. Là quốc gia đứng đầu trong bảng xếp hạng về mức tăng trưởng khách du lịch đến với Hàn Quốc.

Tính đến tháng 4-2018, có 15.121 lượt khách du lịch khen thưởng Việt Nam tới Hàn Quốc, tăng  20% so với cùng kỳ năm 2017. Du lịch khen thưởng là hình thức các doanh nghiệp tổ chức cho nhân viên đi du lịch, hỗ trợ một phần hoặc toàn phần chi phí. Đây là một hình thức trong du lịch MICE (hội họp, khen thưởng, hội nghị, triển lãm...)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm