King coffee® khai trương chuỗi quán tại Việt Nam

Quán được đặt tại số 2 Lê Lợi, phường Hội Thương, TP Pleiku với diện tích rộng đến 1.200 m2; có phong cách thiết kế sang trọng và thể hiện rõ ý tưởng "Cà phê thế giới - Thế giới cà phê". Chuỗi quán ra mắt mang một thông điệp quan trọng của Trung Nguyên International: Khẳng định giai đoạn tiếp theo trong việc chinh phục thị trường Việt Nam.

Chuỗi quán King Coffee thừa hưởng kinh nghiệm và hệ giá trị của chuỗi nhượng quyền Trung Nguyên - một thương hiệu nổi tiếng thuộc Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên được bà Lê Hoàng Diệp Thảo khởi tạo cách đây gần 20 năm và bà cũng đang là đồng sở hữu. King Coffee Gia Lai và tất cả quán sau này thuộc hệ thống chuỗi có hai khu vực: khu vực phục vụ cà phê và khu vực thưởng lãm nghệ thuật cà phê.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, CEO của Trung Nguyên International, cùng các khách mời.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, CEO của Trung Nguyên International, cho biết lý do chọn TP Pleiku để đặt quán đầu tiên của chuỗi thương hiệu vì đây là vùng đất di sản của cà phê - lớn chỉ sau thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột. Ngoài ra, là người trưởng thành từ vùng đất cà phê và hai lần khởi nghiệp với cà phê đều thành công vượt bậc, cả với Trung Nguyên lẫn Trung Nguyên International, bà Lê Hoàng Diệp Thảo mong muốn người dân đồng hương của bà sớm được thưởng thức nhiều phong cách cà phê trên toàn thế giới.

Trung Nguyên International hiện đã xây dựng và phát triển hệ thống phân phối khắp 63 tỉnh, thành trong thời gian ngắn. Chỉ năm tháng hoạt động tại thị trường Việt Nam, Trung Nguyên International đã xây nhà máy TNI King Coffee gây tiếng vang lớn trong ngành cà phê. Nhiều năm thành công trong công cuộc mang hạt cà phê Việt Nam đi khắp thị trường toàn cầu, CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đang sẵn sàng đẩy King Coffee thành "Vua cà phê" - tương tự như thành công mà bà đã từng tạo dựng cho cà phê G7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm