'Keeng Movies đủ sức đánh bại vua phim trực tuyến Netflix' ​

Đây là khẳng định của ông Võ Thanh Hải, Giám đốc phía Nam của Viettel Media, tại buổi ra mắt ứng dụng xem phim bản quyền Keeng Movie.

Lý do để ông đặt niềm tin việc Keeng Movie đủ khả năng đánh bại ông vua phim trực tuyến Netflix, vốn làm mưa làm gió trên thị trường thế giới là kho phim Keeng Movie rất phong phú, trên 10 ngàn giờ phim, và được cập nhật những phim bom tấn mới nhất.

Vì mua bản quyền nên chất lượng hình ảnh phim tốt, có phụ đề tiếng Việt.

Đặc biệt, các gói chi phí trả tiền xem phim rất linh hoạt, 15.000-42.000 đồng/ phim hoặc 2.000 đồng/ngày, 10.000 đồng/tuần, 50.000 đồng/tháng. Người dùng có thể thanh toán phí xem phim qua tài khoản di động thông thường. Khi mua phim lẻ hoặc đăng ký gói dịch vụ trên Keeng Movies, người dùng sẽ được miễn cước data 3G, 4G của Viettel khi xem phim.

"Lợi thế quan trọng khác để đưa Keeng Movies vượt qua các đối thủ cạnh tranh là Viettel đang có hơn 60 triệu thuê bao, cộng với 10 triệu người đang sử dụng ứng dụng nghe nhạc trả phí bản quyền Keeng Music" - ông Hải nói.

Theo ông Võ Thanh Hải, chiến lược dài hạn hơn của Keeng Movies sẽ hướng tới toàn cầu, được thực hiện theo hai giai đoạn. Giai đoạn đầu sẽ mở rộng cung cấp dịch vụ ra các thị trường do Viettel đang đầu tư bao gồm châu Mỹ, châu Phi, châu Á với quy mô hơn 500 triệu dân và hơn 35 triệu thuê bao di động.

Giai đoạn thứ hai, Keeng Movies sẽ mở rộng đến các thị trường phát triển như châu Âu, Bắc Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản, thông qua việc hợp tác với các nhà cung cấp viễn thông là đối tác của Viettel cũng như với các nhà sản xuất phim tại các thị trường này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm