Thành Lộc, Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng trở về thập niên 1970

Vào những ngày đầu tháng 10 vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ đầy hào hứng khi cho ra mắt album nhạc với tinh thần đầy trẻ trung, sôi động mang tên Một mình có sao đâu tại tiệc sinh nhật. Sau một tháng, ca sĩ này đã tiếp tục phát hành ca khúc chủ đề của album để chiều lòng người hâm mộ.

MV Một mình có sao đâu có sự xuất hiện của với dàn sao không thể “hot” hơn như: NSƯT Thành Lộc, Quang Linh, Trường Giang, Anh Đức, Dương Cẩm Linh, Ngọc Thanh Tâm và cặp đôi BB Trần, Hải Triều.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và dàn nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong MV sắp ra mắt của anh.

Ca khúc Một mình có sao đâu là ca khúc lần đầu đánh dấu sự hợp tác giữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng rapper Karik. Ca khúc này được những người độc thân rất yêu thích bởi nội dung ca ngợi cuộc sống của những người độc thân vui vẻ, tự do và luôn hài lòng với cuộc sống của mình.

Trưởng ban người yêu cũ Trường Giang.

Sự kết hợp của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng rapper Karik sẽ gây bất ngờ cho khán giả khi hai cá tính trái ngược lại cùng hòa giọng trong một sản phẩm âm nhạc.

Thanh niên lâu năm Thành Lộc.

Quang Linh.

MV được thực hiện với ý tưởng mang hơi hướng retro những năm 70-80 của thế kỷ trước. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn đích thân tự cắt, tạo kiểu cho bộ tóc giả anh sử dụng trong MV để hình tượng của anh được đúng với xu hướng retro mà gần đây các MV đình đám trên thế giới đang theo đuổi.

“Trong năm vừa qua, khán giả có thể thấy hướng đi trong âm nhạc của Hưng đã có sự đổi mới và lột xác hoàn toàn. Không chỉ kết hợp với những ca sĩ trẻ, ngay cả nhạc sĩ hay êkíp sản xuất Hưng cũng muốn kết hợp với những cái tên mới vì chính họ đang và sẽ mang đến những làn gió mới cho các sản phẩm nghệ thuật” - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Cặp đôi Hải Triều và BB Trần.

Việc ra sản phẩm đều đặn và được xem là nhiều nhất Vpop từ đầu 2018 tính đến nay của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thể hiện sự bền bỉ của anh đối với sự nghiệp âm nhạc riêng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm