Thanh Bùi mang nghệ sĩ jazz saxophone David Binney về Việt Nam

Lần đầu tiên nghệ sĩ saxophone nổi danh thế giới trong thể loại jazz -David Binney đến biểu diễn tại Việt Nam. Đây là chương trình do Soul Live Project mà nghệ sĩ Thanh Bùi làm "chủ xị" thực hiện. Đêm nhạc của David Binney diễn ra tại Soul Live Project Complex (216 Pasteur, quận 3, TP.HCM) vào ngày 17-11.

Là một trong những đại diện cho dòng nhạc jazz nổi bật và hoạt động mạnh mẽ nhất hiện nay, David Binney không chỉ là một nghệ sĩ trình diễn saxophone mà còn là nhà soạn nhạc nổi tiếng trên thế giới. Cho đến nay anh đã cho ra mắt hơn 20 album riêng ở vai trò dẫn dắt chính (leader) và hơn 300 album khác với vị trí đồng hành.

Nghệ sĩ saxophone David Binney đến từ New York.

Jazz là dòng nhạc có những đòi hỏi rất cao đối với nghệ sĩ trình diễn, không chỉ thuần túy về kỹ thuật, mỗi nghệ sĩ jazz luôn thách thức chính mình khi phải liên tục sự sáng tạo để đem đến những màn trình diễn đầy sức sống.

Trước đêm diễn chính mang tên David Binney Quarter Live vào 19 giờ ngày 17-11, David Binney sẽ có một buổi hội thảo vào 16 giờ cùng ngày tại Soul Live Project Complex. 

Đây có thể xem là cơ hội hiếm hoi để những ai yêu mến dòng nhạc này có dịp hòa cùng tiếng saxophone của David Binney ngay tại TP.HCM mà không phải đến tận các lễ hội âm nhạc tại châu Âu hay các câu lạc bộ đêm tại thành phố không ngủ New York.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.