NSND Thanh Hoa kêu gọi nghệ sĩ sống có tình, có nghĩa hơn

Tại buổi ra mắt phim ca nhạc Mẹ là điều tuyệt vời nhất của ca sĩ Huyền Trang vào ngày 12-1 ở Hà Nội; sau khi xem xong bộ phim ca nhạc của Huyền Trang, NSND Thanh Hoa bộc bạch: “Tất cả nghệ sĩ đã nổi tiếng rồi thường cái tôi rất lớn, kể cả tôi cũng không trừ”. Chính vì vậy, chứng kiến thành quả của Huyền Trang, NSND Thanh Hoa cũng bày tỏ sự xúc động của mình đã được bộ phim đem lại và đánh giá Huyền Trang là một nghệ sĩ trẻ sống rất tình, rất nhân văn.

“Phim của Trang đã thức tỉnh ngay cả những ca sĩ, nghệ sĩ ngồi đây. Chúng ta hãy làm những việc gì có nghĩa, có tình để có giá trị đích thực và phải xứng đáng với một nghệ sĩ đang sống trong một xã hội mà dần dần tình người đã mất đi”, NSND Thanh Hoa nói.

NSND Thanh Hoa dành lời khen cho Huyền Trang; với bà đây là một nghệ sĩ trẻ sống có tình, có nghĩa và rất nhân văn - Ảnh: V.Thịnh

Bà cũng tâm sự, nghệ sĩ nữ chẳng ai được hạnh phúc cả. “Chúng tôi đẹp đẽ vinh quang như thế để phải trả giá, chúng tôi đánh đổi cả cuộc đời của mình để đem đến niềm vui, giây phút thưởng thức của tất cả các bạn”, NSND Thanh Hoa nói.

Cũng tại sự kiện này, bà kêu gọi các bạn nghệ sĩ hãy làm gì đó đi, hãy sống có tình hơn, sống có trách nhiệm hơn và yêu thương gia đình nhiều hơn để: Tự hào nghệ sĩ chúng mình không phải là những người chỉ hát hay, chúng ta là những người sống có tình, chỉ có tình mới hát được như thế. Có tình mới làm được việc như thế.

Huyền Trang là quán quân dòng nhạc dân gian cuộc thi Sao Mai 2013. Sau một thời gian dài nghỉ sinh con và lo cho gia đình, cô đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng dự án âm nhạc mang tên Mẹ là điều tuyệt vời nhất. Đây là một bộ phim ca nhạc ngắn lấy ý tưởng về tình mẫu tử.

Huyền Trang và "diễn viên" nhí trong phim ca nhạc của mình - Ảnh: V.Thịnh

Phim gồm bốn ca khúc: Ân tình mẹ; Mẹ là điều tuyệt vời nhất; Lời con muốn nói Khúc hát ru người mẹ trẻ.

Ngoài phần âm nhạc, câu chuyện trong phim kể về quãng đời của Huyền Trang từ lúc cô còn nhỏ đến thời điểm hiện tại. Cô đã lui về ở ẩn đúng hai năm sau khi lấy chồng và sinh con, chị chia sẻ: "Khi tôi lấy chồng và sinh con, được làm mẹ, tôi mới càng hiểu tình yêu thương vô bờ bến mà mẹ tôi đã dành cho tôi suốt quãng thời gian từ khi tôi chào đời đến nay và cũng từ đó, tôi thêm hiểu tình yêu của bà ngoại dành cho mẹ cũng như dành cho tôi từ bé".

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.