Nhìn lại phân cảnh thú vị trong phần trước của Johnny English

Trailer phim:
Johnny English 3: Tái Xuất Giang Hồ dự kiến khởi chiếu rộng rãi tại các rạp ở Việt Nam kể từ ngày 21/09/2018.

Cách đây 15 năm, danh hài Rowan Atkinson đã đưa tới khán giả yêu mến màn ảnh rộng series phim về chàng điệp viên siêu đẳng với trí thông minh “nghiêng nước đổ thùng” Johnny English, một nhân vật giễu nhại hình ảnh điệp viên James Bond. Bộ phim khi đó đã nhận được vô số lời khen từ giới mộ điệu dành cho câu chuyện thú vị cùng phong cách diễn hài vô cùng duyên dáng của “Mr. Bean” Rowan Atkinson. Tám năm sau, phần 2 với tựa đề Johnny English Reborn cũng đã gặt hái được thành công rực rỡ khi thu về hơn 164 triệu USD trên toàn cầu.Tiếp nối thành công của các phần phim trước, tháng 9 năm nay, “vua hài Mr. Bean” chính thức tái xuất trong phần 3 của loạt phim hài hành động Anh Quốc với tên gọi Johnny English: Tái Xuất Giang Hồ(Tựa gốc: Johnny English Strikes Again), hứa hẹn sẽ phá đảo phòng vé dịp cuối tháng 9 này. Trong lúc chờ đợi thưởng thức những điều bất ngờ mà phần thứ 3 mang tới, hãy cùng ôn lại những trích đoạn thú vị và đáng nhớ từ 2 phần trước của loạt phim điệp viên hài hước này.
1.    Màn luyện thiết đầu công của ẩn sĩ Johnny English (Johnny English Reborn)

Nhìn lại phân cảnh thú vị trong phần trước của Johnny English ảnh 1
Điệp viên siêu cấp Johnny trong màn luyện thiết đầu công đỉnh cao

Do thất bại trong lần làm nhiệm vụ tại Mozambique, Johnny English đã quyết định tới ở ẩn tại Tây Tạng để tìm lại bản thân của mình. Ngay từ phân cảnh đầu tiên mở ra cho phần 2 của loạt phim, chàng điệp viên siêu đẳng đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khi xuất hiện trong bộ đồ luyện võ của các nhà sư, cùng các “huynh đệ” của mình múa những đường võ thật thuần thục và điêu luyện. Có vẻ như cuộc sống của một ẩn sĩ cũng không thể làm khó được người từng được ngợi khen là điệp vụ giỏi nhất của tổ chức MI7. Nhưng đúng như những lời của vị trụ trì vùng núi Tibe: “Con đã đến đây để quên đi cuộc sống đầy hổ thẹn. Nhưng con đường con phải trải qua cũng không hề dễ dàng, Johnny”, chỉ vài phút sau, khán giả sẽ phải bật cười với khuôn mặt nín lặng của “vũ khí bí mật nước Anh” khi được các đồng môn bưng bê và ra sức đập đầu của mình vào bao cát để luyện bộ môn Thiết đầu công nổi tiếng danh bất hư truyền. Với gương mặt chỉ cần nhìn vào là phì cười của Rowan Atkinson, phân đoạn hài hước này là một mở đầu vô cùng thú vị góp phần tạo nên sự thích thú cho khán giả cho suốt phần phần phim này.
2.    Đột nhập căn cứ quân sự bằng thiết bị báo động khẩn (Johnny English Reborn)

Nhìn lại phân cảnh thú vị trong phần trước của Johnny English ảnh 2
Johnny English cùng cộng sự của mình là mật vụ Tucker đột nhập vào khu căn cứ quân sự Thụy Sỹ

Sau một quãng thời gian học võ thuật và rèn luyện tinh thần dưới sự chỉ giáo của các nhà sư Tây Tạng, Johnny English lại một lần nữa trở thành vũ khí cuối cùng của tổ chức MI7 để phá một vụ khủng bố nhắm vào Thủ tướng Trung Quốc, hòng gây rối loạn an ninh giữa các nước bằng một loại hợp chất có thể điều khiển trí não con người. Johnny cùng với cộng sự của mình là Colin Tucker (Daniel Kaluuya) đã khám phá ra âm mưu và cùng thâm nhâp vào khu căn cứ quân sự của Thụy Sỹ, nơi bị nghi ngờ cất giấu thứ vũ khí hóa học bí mật. Khi cố gắng đột nhập vào pháo đài Le Bastion, với tính cách hậu đậu thượng thừa của mình, Johnny đã nhầm lẫn thiết bị dò đường với thiết bị báo động khẩn cấp vốn dành cho điệp viên khi gặp nguy hiểm bằng còi hú và pháo sáng, khiến cho việc đột nhập bí mật của siêu điệp viên trở thành một tình huống dở khóc dở cười.
3.    Tấn công nhầm mẹ của Thủ tướng (Johnny English Reborn)

Nhìn lại phân cảnh thú vị trong phần trước của Johnny English ảnh 3
Đến mẹ của Thủ tướng cũng không thể “thoát khỏi” Johnny English

Sau khi phát hiện ra âm mưu khủng bố xuất phát từ một nhóm tội phạm mang tên Vortex, Johnny English đã tới trình diện tại nhà Thủ Tướng Anh để báo cáo về việc làm của nhóm người này đồng thời giao lại 1 trong 3 chiếc chìa khóa mở hộp vũ khí bí mật. Tuy nhiên vì bất cẩn, Johnny đã làm mất chiếc chìa khóa vào tay tên tiếp viên hàng không giả mạo. Không những vậy, Johnny lại tiếp tục phạm phải sai lầm to lớn khi tấn công nhầm mẹ của Thủ Tướng Anh - người có mái tóc bạc và dáng vóc tương đồng với nữ sát thủ cao tuổi mà anh từng đụng độ tại Hong Kong khiến cho sự tín nhiệm của chính phủ và tổ chức MI7 dành cho anh bị giảm sút nặng nề. Những đòn tấn công của Johnny lên người một bà lão lớn tuổi làm cho phân cảnh này trở nên vừa hài hước vừa bất ngờ, là một điểm nhấn đáng nhớ trong phần 2 của series phim hành động hài.
4.    Hạ gục đối thủ bằng tấm ván gỗ (Johnny English Reborn)

Nhìn lại phân cảnh thú vị trong phần trước của Johnny English ảnh 4
Johnny English đã có trận đấu nảy lửa với nhóm tội phạm tại Hong Kong 

Trên đường truy đuổi sát thủ đang nắm giữ chiếc chìa khóa dùng để mở hộp đựng vũ khí bí mật, Johnny English đã có màn “so găng” kịch tính tại bến cảng Hong Kong. Trong trích đoạn này, Johnny rơi vào tình huống nguy hiểm khi phải một mình chiến đấu với một đám du côn hung hăng. Nhưng với sự khéo léo được rèn luyện từ vùng núi Tây Tạng, điệp viên siêu đẳng của MI7 đã dễ dàng xử lý gọn nhẹ đám côn đồ nguy hiểm và tiêu diệt luôn kẻ cầm đầu nắm giữ 1 trong 3 chiếc chìa khóa không phải bằng súng hay dao sắc nhọt, mà bằng một chiếc ván gỗ trên nền bến tàu, đủ thấy điệp viên Johnny English của chúng ta nhất định không phải là dạng vừa đâu.
5.    Đu dây cướp vương miện từ trên tay của Giáo hoàng (Johnny English)

Nhìn lại phân cảnh thú vị trong phần trước của Johnny English ảnh 5
Điệp viên giỏi nhất của MI7 đu dây “phỗng tay trên” vương miện của người kế vị Vương quốc Anh

Trong phần đầu tiên của loạt phim, Johnny bất đắc dĩ trở thành điệp viên điều tra chính cho vụ án của một tổ chức tội phạm nhắm vào vương miện của Nữ hoàng Anh. Điệp viên “không không thấy” và phụ tá Angus Bough (Ben Miller) phát hiện ra Pascal Sauvage (John Malkovich), một người có thế lực lớn, là kẻ chủ mưu vụ đánh cắp vương miện nhằm âm mưu lên ngôi nhưng không được tổ chức tin tưởng. Hắn đã đột nhập vào lâu đài của Nữ hoàng Elizabeth II, bức bà ký vào thư thoái vị và nhường ngôi cho mình. Trong ngày đăng cơ, English đột nhập vào và đóng giả làm linh mục xứ England, phản đối sự lên ngôi của Pascal nhưng thất bại. Cực chẳng đã, quý ngài điệp viên siêu đẳng nhất vũ trụ đã quyết định đu dây để cướp chiếc vương miện từ tay Giáo hoàng đang chuẩn bị trao cho người kế vị Pascal khiến cho buổi đăng cơ trở nên hỗn loạn và đậm chất hài hước theo đúng phong cách của điệp viên Johnny English.
6.    Kẹt cà-vạt trên băng chuổi sushi (Johnny English)
Một phân cảnh hài hước thú vị khác trong phần 1 của loạt phim đó là khi Johnny English gặp Lorna Campbell (Natalie Imbruglia) tại một quán sushi băng chuyền. Vốn đã nghi ngờ mỹ nhân này dính líu vào vụ án đang điều tra, để tiếp cận và thu thập thông tin, quý ngài điệp viên lập tức tỏ ra là một người rất thích thú với quốc thực của xứ sở hoa anh đào mặc dù chưa bao giờ thử qua món ăn này. Nhưng ngay khi người đẹp vừa ra ngoài, hương vị “đặc biệt” của món sashimi nhím biển đã làm Johnny phải phun vào giữa băng chuyền sushi đang chạy. Ngờ đâu, chiếc cà-vạt ngài điệp viên đang đeo cũng bị mắc kẹt theo miếng nhím biển và gây ra một cuộc náo loạn nghiêng ngả.
Tiếp tục đảm nhận vai trò diễn viên chính – chàng điệp viên “siêu đẳng nhất vũ trụ” Johnny English trong phần 3 Johnny English: Tái Xuất Giang Hồ, Rowan Atkinson đã chứng tỏ độ hot của “Mr.Bean” lừng danh chưa bao giờ dừng lại với khả năng gây hài thiên tài của mình. Đồng hành cùng với danh hài trong phần phim còn có Ben Miller, Emma Thompson và Jake Lacy, đặc biệt là kiều nữ Olga Kurylenko, nữ diễn viên từng là đảm nhiệm vai “Bond Girl” bên cạnh chàng điệp viên 007 Daniel Craig. Johnny English: Tái Xuất Giang Hồ chắc chắn là một món ăn đậm chất giải trí và hài hước cho mùa phim dịp cuối thu năm 2018.
Xem thêm bài viết đề xuất:

Maquia xuất hiện đoạn trailer cực hấp dẫn
Maquia xuất hiện đoạn trailer cực hấp dẫn
(PLO)- Được ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ vào ngày 20.07 vừa qua, Maquia: When the Promised Flower Blooms đã nhanh chóng gây được tiếng vang và thu hút được sự chú ý của giới mộ điệu toàn cầu.
Trailer mới hé lộ chi tiết éo le về chàng điệp viên Mr.Bean
Trailer mới hé lộ chi tiết éo le về chàng điệp viên Mr.Bean
(PLO)- Johnny English: Tái Xuất Giang Hồ là bộ phim điệp viên hành động hài do David Kerr, người từng giành giải thưởng BAFTA cho hạng mục Chương trình hài kịch xuất sắc nhất năm 2007 với bộ phim That Mitchell and Webb Look (2006) làm đạo diễn chính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm