Nghệ sĩ Công Lý cạo đầu, biến thành Lâm 'đồ tể' trong phim

Những cô gái trong thành phố xoay quanh cuộc sống của bốn cô gái trẻ từ vùng quê nghèo lên thành phố lập nghiệp. Bốn cô gái là bốn hoàn cảnh, vì muốn thay đổi cuộc sống, họ lên thành phố làm công nhân may trong một khu công nghiệp.

Bắt đầu từ đó, bốn cô gái phải đối mặt với vô vàn cám dỗ. Bốn chị em Cúc, Trúc, Mai, Lan sống cùng xóm trọ, người may mắn tìm được hạnh phúc, người không vượt qua được cạm bẫy để rồi sa ngã.

Phim cũng có sự xuất hiện của diễn viên Công Lý trong cái đầu trọc được anh xuống tóc để hợp vai diễn Lâm "đồ tể” trong phim. Đặc biệt, NSƯT Công Lý còn góp mặt trong dự án phim với vai trò phó đạo diễn. Anh bày tỏ đó là một nhiệm vụ khá khó khăn khiến anh phải tốn thời gian và nghiêm túc hơn để thực hiện.

Các diễn viên chính đóng vai những cô gái lên thành phố. 

Phim cũng đánh dấu sự thay đổi trong tính cách nhân vật của NSƯT Công Lý. Nếu như ở Sống chung với mẹ chồng hay Chiều ngang qua thành phố, nghệ sĩ Công Lý vào vai một người cha hiền lành, chịu đựng thì nhân vật Lâm của Những cô gái trong thành phố lại là một gã đàn ông dữ dằn, mạnh mẽ với vẻ ngoài xù xì, thô ráp nhưng ẩn chứa bên trong một trái tim khao khát yêu thương.

Để vào vai này, nghệ sĩ Công Lý đã phải cạo trọc đầu để hợp vai nhưng sâu xa hơn nam diễn viên này cũng hài hước cho biết lý do phải cạo đầu vì mái tóc cũ đã có tóc bạc, mà da đầu anh lại không hợp với thuốc nhuộm. 

Tại buổi ra mắt phim, MC Thảo Vân cũng nhận được câu hỏi của báo giới về nhận xét vai diễn của “người cũ” trong phim mới này, nghệ sĩ Thảo Vân cho hay: Công Lý ngoài đời cũng là một người đàn ông hiền lành, ít nói, sống nội tâm giống hệt với nhân vật Lâm "đồ tể".

“Nếu như tôi nói rằng anh Công Lý đóng hay quá thì mọi người sẽ nghĩ tôi có chút thiên vị. Nhưng quả thật tôi nghĩ rằng anh Lý sẽ là người thể hiện rất tốt vai diễn này. Tôi tin rằng khán giả sau khi thưởng thức tác phẩm cũng sẽ có cùng lựa chọn, suy nghĩ như tôi” - Thảo Vân chia sẻ.

Những cô gái trong thành phố gồm 34 tập, dự kiến lên sóng lúc 21 giờ 50 thứ Tư, thứ Năm hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 19-12-2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm