Hương Tràm và Dương Khắc Linh kết hợp trong ca khúc về showbiz

MV live for this moment của Hương Tràm:


Hương Tràm và Dương Khắc Linh kết hợp trong ca khúc về showbiz ảnh 1Hương Tràm để lại dấu ấn cho riêng mình với nhiều bản hit đình đám.

Sau những bản ballad nhẹ nhàng tình  cảm, Hương Tràm lại tìm về nét cá tính mạnh mẽ và quyết liệt của mình trong MV mới mang tên Live for this moment. Đây là ca khúc mà nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết riêng dành tặng cho cô nhân dịp sinh nhật vừa qua.

Sau Em gái mưa thành công ngoài mong đợi của năm 2017, Hương Tràm tại năm 2018 tiếp tục khẳng định mình qua hàng loạt những bản hit.

 

Vũ đạo chuyên nghiệp khiến fan hâm mộ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng chia sẻ: “Live for this moment không phải là ca khúc đặt bài gì giữa ca sĩ với nhạc sĩ mà chỉ là món quà Linh tặng Hương Tràm từ tháng 5 sinh nhật em. Khi chứng kiến em lao động nghệ thuật và có lúc hy sinh sức khỏe từ The Remix 2016 đến nay, bản thân Dương Khắc Linh ở độ tuổi này khi gặp nhiều vấn đề khi tham gia vào showbiz thật sự cũng còn thấy quá nhiều điều mệt mỏi mà bản thân chịu không được áp lực nên Tràm làm MV cũng nói lên tâm sự của nhiều người làm nghệ thuật cống hiến, trong đó có cả Dương Khắc Linh”.

Anh nói thêm: “Chắc chắn khán giả khi xem MV sẽ hiểu thêm nhiều phần con người và những điều em hy sinh để cống hiến đến ngày hôm nay, mong em cố gắng giữ gìn sức khỏe để cống hiến lâu dài, cố lên Tràm nhé".

Live for this moment với những thông điệp mang tính mạnh mẽ thì Tràm cũng cần những giai điệu và hơi thở mới. Ca khúc có giai điệu bắt tai, kết hợp cùng cách dàn dựng cắt ghép từ những show diễn của Hương Tràm trên thực tế và nhắn nhủ những áp lực của cô phải đối diện trong cuộc sống thực tại khiến người xem vô cùng cuốn hút. 

Có thế nói đây thật sự là món quà của “đàn anh” thân thiết dành cho Hương Tràm, một người đã đồng hành và chứng kiến quá trình hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ, chứng kiến Tràm kiệt quệ về sức khỏe từ quãng đường The Remix 2016 tới bây giờ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm