Chủ nhân “Way back home” tấn công thị trường âm nhạc Việt?

Shaun ra mắt từ rất lâu rồi, thế nhưng phải cho đến bản hit "Way Back Home" ra đời thì anh mới thực sự gây được nhiều chú ý. Trước đó, anh đã từng là "trợ thủ đắc lực" cho những nghệ sĩ hàng đầu như EXO hay BTS. Anh nổi tiếng trong giới yêu âm nhạc điện tử như một "thầy phù thủy" có thể khiến các bản nhạc điện tử trở nên dịu dàng, gây nghiện hơn bao giờ hết.

Chủ nhân “Way back home” tấn công thị trường âm nhạc Việt? ảnh 1Nam ca sĩ Shaun chính thức được mọi người hâm mộ biết đến rộng rãi qua bản hit "Way back home" 

Trong năm 2018, bên cạnh "Love Senario" của iKON thì giới trẻ Việt Nam cũng "phát cuồng" với ca khúc EDM có giai điệu nhẹ nhàng mà gây nghiện "Way Back Home" của Shaun. Độ phủ sóng tại Việt Nam lớn đến mức Đài Trung ương Hàn Quốc SBS đã làm riêng hẳn một bản tin để phân tích sự kiện đặc biệt này.

Thời gian gần đây, Shaun đã liên tục gây chú ý fan Việt bằng những cách vô cùng đáng yêu và ấm lòng xen lẫn vui mừng và phấn khích. Cụ thể, anh thường xuyên viết đăng tải trên trang cá nhân những bài viết được viết bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn. Shaun đã gửi lời chào chính thức đến người hâm mộ Việt Nam, kèm theo đó là video ca nhạc mới nhất với lời dịch tiếng Việt.

Chủ nhân “Way back home” tấn công thị trường âm nhạc Việt? ảnh 2Shaun khiến fan hâm mộ Việt đứng ngồi không yên với dòng status lôi cuốn bằng tiếng Việt trên trang Facebook cá nhân của mình

Chủ nhân “Way back home” tấn công thị trường âm nhạc Việt? ảnh 3Chủ nhân bản EDM "gây nghiện" - Way back home

Sẽ không có gì bằng nếu Shaun thực sự sẽ tấn công thị trường âm nhạc Việt Nam hay tổ chức các buổi diễn, giao lưu cùng người hâm mộ. Đây là một dấu hiệu tích cực khi thị trường Việt Nam đã "lọt" vào mắt xanh của các công ty giải trí Hàn Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm