Trấn Thành bật khóc sau trải nghiệm đau đẻ

Sau chặng đường 'thai nghén', cuối cùng các gia đình Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn, Hương Giang - Trường Giang, Trấn Thành - Hari Won bước vào giai đoạn vỡ ối ở tập cuối 'Khi đàn ông mang bầu', dự sẽ gây sốt trên tất cả các diễn đàn mạng.

Trong tập này, là gia đình đầu tiên vượt cạn, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên phải rất khó khăn để em bé được chào đời. Nếu Kỳ Duyên chọn cách cắn răng chịu đựng, người đàn ông điềm tĩnh Hứa Vĩ Văn lại chọn cách hét toáng lên mỗi cơn co thắt ập đến.

Hứa Vĩ Văn méo mặt la ó trải nghiệm cảm giác đau đẻ.

Hoa hậu Kỳ Duyên tiết lộ, qua những trải nghiệm này, cô cảm thấy yêu mẹ nhiều hơn.

Khá tự tin và bình tĩnh trong thử thách cuối, tuy nhiên, ngay sau khi cơn đau ập đến, Trường Giang liên tục nhăn mặt với rất nhiều biểu cảm bá đạo và thanvãn: 'Đàn ông có bầu cũng khổ như phụ nữ thôi' khiến người xem bật cười.

Trường Giang liên tục nhăn mặt với rất nhiều biểu cảm bá đạo khiến người xem bật cười, anh còn than: 'Đàn ông có bầu cũng khổ như phụ nữ thôi'.

Về phần Hương Giang, cô phải mất khá nhiều sức vì đã la hét quá dữ dội trong quá trình sinh nở. Dù bác sĩ khuyên nhủ cố gắng rặn không em bé bị mũi tẹt khiến Hương Giang lo lắng: 'Không được chị ơi, mũi em bé phải cao, không có tiền làm mũi đâu chị'. Không những thế, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 còn hài hước quyết tâm: 'Em sẽ không bao giờ đẻ nữa chị ơi'.

Hương Giang tuyên bố sẽ không bao giờ sinh con nữa vì quá mệt mỏi.

Tuy nhiên, được khán giả cho rằng ấn tượng nhất và cảm động nhất thuộc về gia đình Trấn Thành - Hari Won. Vật vã đau đớn trong trải nghiệm đau đẻ trong bụng như có một lưỡi cưa, Trấn Thành cho biết ngày xưa ông bà nói đau đẻ là 'banh da xẻ thịt', đến hiện tại anh mới hiểu và thấy lo lắng, thương vợ nhiều hơn. Trên giường bệnh viện, anh bật khóc nức nở cho biết: 'Mai mốt vợ em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi chứ em không dám yêu cầu, đau quá'.

Trấn Thành ôm Hari Won vào lòng và mong rằng nếu gánh được sẽ gánh cho vợ tất cả.

Trái với sự yếu đuối thường ngày Hari Won tỏ ra khá mạnh mẽ khi trải nghiệm 'vượt cạn'. Điều này khiến Trấn Thành không khỏi thắc mắc vì sao Hari có thể chịu đau giỏi như vậy. Theo cô chia sẻ: 'Làm mẹ phải như vậy, đau cũng phải ráng chịu'. Lời nói này của Hari cảm thấy rất yên tâm và thật sự muốn có con.

Hari Won bình tĩnh và mạnh mẽ 'vượt cạn' và tuyên bố: 'Chết rồi anh Xìn, chắc em muốn đẻ rồi'.

Trấn Thành xúc động vì cưới nhau hơn hai năm mới có cảm giác Hari Won 'làm vợ.

Xem thêm bài viết đề xuất:



Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm