Tiểu Vy 'bắn' tiếng Anh trong phần thi Head to Head Challenge

Được đánh giá là phần thi quan trọng, gay cấn và thể hiện bản lĩnh của thí sinh, Head to Head Challenge nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Các fan nhan sắc Việt đã vô cùng chờ đợi phần thi của hoa hậu Tiểu Vy ngay từ khi biết tin cô được sắp xếp vào group 12 cùng đại diện năm quốc gia Egypt, South Sudan, Panama, Montenegro, Ấn Độ.

Trong phần thi của mình, hoa hậu Tiểu Vy tự tin trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh.

Bằng những cảm xúc chân thật của tuổi 18, Tiểu Vy đã gây xúc động khi kể về người mẹ của mình. Khi được nhận câu hỏi: “Ai là người truyền cảm hứng cho bạn?”, hoa hậu Tiểu Vy đã không ngần ngại chia sẻ ngay đó chính là người mẹ của mình.

“Mẹ tôi là người truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng. Mẹ dạy tôi phải luôn vui cười mỗi ngày, phải sống tích cực và phải phấn đấu tiến về phía trước dù cho có bất kỳ điều gì xảy ra. 

Trước đó cô nhận được một câu hỏi: Tại sao bạn lại yêu biển?

Hoa hậu Tiểu Vy tự tin trả lời: “Có thể các bạn đều biết rằng Việt Nam là một quốc gia có đường bờ biển đẹp và trải dài từ Bắc chí Nam. Biển ở quê hương tôi còn được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới trong nhiều năm liền, đón hàng ngàn lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm.

Người Việt Nam luôn có suy nghĩ rằng biển là một liều thuốc có thể chữa được nhiều bệnh, vì vậy chúng tôi thường đi tắm biển vào mỗi sáng. Tôi thấy rất thoải mái và sảng khoái mỗi lần đến với biển. Vậy thì có lý do gì để không yêu biển”.

Video hoa hậu Tiểu Vy "bắn" tiếng Anh trong phần thi Head to Head Challenge 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm