NTK Công Trí hoàn thành bộ váy cho Katy Perry chỉ trong 24 giờ

Đây là một trong những ngôi sao đình đám Hollywood đầu tiên trở thành khách hàng thân thiết và mê mẩn các thiết kế của người anh cả làng thời trang Việt. Đây cũng là bộ váy được thực hiện nhanh nhất của NTK Công Trí, khi anh thực hiện chỉ trong vòng 24 giờ.

NTK Công Trí cho biết khi nhận được đơn đặt hàng gấp trong dự án game của cô, anh gấp rút thực hiện từ việc phác thảo đến lúc duyệt và hoàn thành mẫu trong vòng đúng một ngày để kịp thời gửi qua Mỹ cho Katy Perry.

Katy Perry đã xuất hiện trong một sự kiện ra mắt game, đáng chú ý là nữ ca sĩ tiếp tục diện một thiết kế nổi bật của NTK Công Trí.

Đại diện NTK Công Trí cho biết: ”Mẫu thiết kế và màu sắc dựa trên nhân vật trong dự án game Final Fantasy. Việc trái múi giờ địa lý giữa hai quốc gia cũng là một khó khăn cho việc trao đổi ý kiến và duyệt mẫu gấp rút. Chúng tôi phải huy động hơn 20 người thợ các khâu để hoàn thành việc cắt may, đính kết các chi tiết đá Crystal cho chiếc đầm chỉ trong vòng 24h giờ”.

NTK Công Trí cũng xác nhận trong thời gian tới anh sẽ đồng hành cùng nữ ca sĩ Katy Perry trong nhiều dự án đặc biệt nhưng xin phép không tiết lộ thêm điều gì vì tính bảo mật của công việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm