Ngắm dàn người mẫu áo trắng giữa mùa đông Đà Lạt

Sau nhiều tháng chuẩn bị, chương trình AMI Fashion Shows với chủ đề Tôi đi giữa Hoàng Hôn của nhà thiết kế (NTK) Hằng Nguyễn đã diễn ra vào chiều 9-12 tại Bình An Village Đà Lạt với sự tham gia của hơn 65 người mẫu trình diễn hơn 100 bộ trang phục của NTK Hằng Nguyễn.

Trong khí trời se lạnh của Đà Lạt, các "nàng thơ" của Hằng Nguyễn dạo bước trên con đường đầy hoa thơm cỏ lạ, dưới nắng chiều buông nhẹ, như những "nàng tiên hoa" bước ra từ vườn địa đàng.

Chương trình đã mang đến ba bộ sưu tập chính gồm áo dài, trang phục ứng dụng và trang phục dạ hội. Cảm hứng cũng là điểm nhấn đặc biệt trong cả ba bộ sưu tập này chính là những bộ trang phục kết hoa cổ điển nhưng vẫn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.

PLO giới thiệu một số mẫu váy dạ hội trắng.

Ngoài gam màu trắng, NTK Hằng Nguyễn còn sử dụng cẩm tú cầu, hoa hồng và một số loại hoa khá đặc trưng của Đà Lạt. Hằng Nguyễn sử dụng nhiều chi tiết cổ điển quần lụa ống đứng, những chiếc váy phom dáng suông, vest kết hợp quần ống loe... tái hiện thời trang thập niên 1940-1950. Tuy nhiên, Hằng Nguyễn cũng khéo léo vận dụng những xu hướng hiện đại vào trong những đường cắt cúp, xẻ tà táo bạo... 

NTK Hằng Nguyễn chia sẻ: "Tôi muốn các bạn gái sẽ cảm thấy tự tin dù cơ thể họ có khuyết điểm hay không. Đó là lý do người mẫu tham gia chương trình lần này mang phong cách gần gũi,họ cũng không mang giày cao gót như khi trình diễn trên sàn diễn thời trang".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm