Sự trở lại mạnh mẽ của cậu bé bút chì Shin

Trailer phim:

Shin - Cậu bé bút chì: Kung Fu boys – Mì ramen đại chiến sẽ chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 21.09.2018.


Tháng 9 này, một trong những bộ phim hoạt hình Nhật Bản ăn khách nhất: Phim Shin - Cậu bé bút chì: Kung Fu boys – Mì ramen đại chiến sẽ chính thức ra rạp tại Việt Nam. Đây là món quà vô cùng hấp dẫn cho các fan hâm mộ của cậu bé Shin, hứa hẹn sẽ mang lại vô vàn tiếng cười sảng khoái. Bộ phim hài hước được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên về một cậu bé 5 tuổi thường xuyên bày trò nghịch ngợm trong gia đình đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều khán giả nhí Việt Nam.

Sự trở lại mạnh mẽ của cậu bé bút chì Shin ảnh 1
Poster chính thức của phim

Là bộ phim điện ảnh phần thứ 26 của thương hiệu điện ảnh Shin - Cậu bé bút chìdựa trên nguyên tác truyện tranh của tác giả Yoshito Usui, Shin - Cậu bé bút chì: Kung Fu boys – Mì ramen đại chiến đã trình làng trailer chính thức vô cùng hấp dẫn. Mở đầu trailer là bối cảnh của khu phố người Hoa ở thành phố Kasukabe nơi đang diễn ra một sự kiện kỳ lạ khi cư dân thành phố phát cuồng mì Black Panda Ramen. Người dân ai nấy mắt quầng đen như gấu trúc đổ ra đường như bị thôi miên và chen lấn xô đẩy vô cùng hỗn loạn trước cánh cổng có biểu tượng của Black Panda Ramen.
Khi thành phố Kasukabe gặp nạn, ai sẽ bảo vệ thành phố? Thật bất ngờ khi lần này cậu bé nhút nhát Masao trở thành tâm điểm. Không còn là cậu bé nhút nhát hay trốn chạy như mọi khi, thay vào đó là một cậu bé võ thuật oai phong đầy tự tin với tuyệt chiêu Pu Ni Pu Ni của môn võ công độc đáo chỉ nghe thôi đã muốn cười nghiêng ngả mang tên Mềm mại Thần công. Không chỉ vây, Masao còn trở thành sư huynh của Shin và các bạn Nene, Kazama, Bo khi hình thành đội đặc nhiệm Kasukabe với nhiệm vụ chăm chỉ “khổ luyện” Mềm mại Thần công để bảo vệ hòa bình cho thành phố. Vẫn là gương mặt phúng phính, nhìn muốn véo, Shin nhanh chóng chiếm được tình cảm đặc biệt của thầy cô cũng như phát huy tài năng thiên bẩm với môn võ thuật có một không hai này.

Sự trở lại mạnh mẽ của cậu bé bút chì Shin ảnh 2

Điều khiến những người hâm mộ bộ truyện hài hước này bị chinh phục chính là bí ẩn kỳ lạ về ác nhân Black Panda và âm mưu tàn độc khiến cả thành phố bị cuồng mì Ramen và hóa thành gấu đen. Đáng sợ hơn khi chính bé Himawari em gái Shin cũng là nạn nhân của cơn cuồng mì và bắt đầu hành động náo loạn cả gia đình.

Sự trở lại mạnh mẽ của cậu bé bút chì Shin ảnh 3

Trên hành trình đầy chông gai để bảo vệ bình yên cho thành phố Kasukabe, Shin và các bạn trong đội đặc nhiệm Kasukabe sẽ phải đối mặt với những kẻ thù đầy sức mạnh và những thử thách cho tình bạn. Với những tuyệt chiêu tinh khôn thiên biến vạn hóa, Shin và những người bạn nhí dễ thương sẽ tiếp tục viết nên chuyến phiêu lưu kỳ thú, dễ thương và tràn đầy cảm xúc của tuổi thơ.
Tham gia lồng tiếng cho Phim Shin - Cậu bé bút chì: Kung Fu boys – Mì ramen đại chiến tiếp tụcđược thực hiện bởi dàn diễn viên quen thuộc của loạt phim gồm: Akiko Yajima (Shinnosuke), Miki Narahashi (mẹ Misae), Toshiyuki Morikawa (bố Hiroshi). Bộ phim được đạo diễn bởi Wataru Takahashi, đạo diễn của nhiều phần phim ăn khách như phim điện ảnh Shin – cậu bé bút chì thứ 24 (2016). Wataru Takahashi có kinh nghiệm dày dặn trong đội ngủ sản xuất của nhiều bộ phim hoạt hình danh tiếng khác bên cạnh loạt phim Shin – cậu bé bút chì như: Spirited Away, Princess Mononoke, Howl’s Moving Castle... Đặc biệt, phần nhạc phim lần này được đầu tư với bài hát chủ đề Xiao Yi Xiao được trình bày bởi nhóm nhạc nữ Nhật Bản Momoiro Clover Z. Với giai điệu vui tươi và vũ đạo sôi động, đầy ấn tượng, Xiao Yi Xiao là ca khúc Pop Hit tại Nhật Bản đã tạo cơn sốt với hơn 10 triệu lượt xem từ đầu hè năm nay.
Xem thêm bài viết đề xuất:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm