Ở Miss Intercontinental, Ngân Anh đẹp tự nhiên hay photoshop?

Những ngày qua, có khá ít hình ảnh và thông tin trong cuộc thi Miss Intercontinental của Ngân Anh được cập nhật. Ngân Anh cho biết, vào đầu mỗi ngày, BTC sẽ tịch thu toàn bộ điện thoại của thí sinh vì họ muốn thí sinh tập trung 100% trí lực cho cuộc thi. Đặc biệt BTC không muốn thí sinh bị phân tâm bởi những việc cá nhân hay dư luận trên báo chí và mạng xã hội

Ở Miss Intercontinental, Ngân Anh đẹp tự nhiên hay photoshop? ảnh 1

Ngân Anh có hình thể đẹp. Tuy nhiên gương mặt của cô lại có nhan sắc khá thất thường, lúc đẹp lúc chưa đẹp. Trong khuôn hình này, cô rất quyến rũ

Ở Miss Intercontinental, Ngân Anh đẹp tự nhiên hay photoshop? ảnh 2

Ngân Anh rạng ngời chụp hình tại một công viên ở Philippine

Chỉ đến hôm qua, dàn thí sinh Miss Intercontinental mới có một ngày thảnh thơi hơn khi được đi dã ngoại tại một công viên văn hóa lịch sử. Ngân Anh lựa váy textile làm từ trang phục dân tộc Philippines. Đây cũng là cơ hội để những cô gái khoe nhan sắc “trăm hoa đua nở” của mình với những fans hâm mộ và người dân Philippines. 

Ở Miss Intercontinental, Ngân Anh đẹp tự nhiên hay photoshop? ảnh 3

Ngân Anh chụp hình với hoa hậu nước chủ nhà

Ngân Anh đã được các thí sinh Miss Intercontinental tổ chức mừng sinh nhật. Cô xúc động cảm ơn các bạn thí sinh và cho biết đây là sinh nhật ý nghĩa nhất của cô. 

Nhiều khán giả vẫn thắc mắc tại sao nhan sắc Ngân Anh có sự khác biệt lớn ở nhiều thời điểm khác nhau? Nếu những bức ảnh trên không phải sản phẩm của photoshop thì nhan sắc Ngân Anh khá ổn tại cuộc thi này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm