Lộ bằng chứng Phương Khánh được dàn xếp đăng quang Miss Earth?

Trước đó, vào sáng 10-12, chuyên gia trang điểm Trần Kiệt đã có những lời tố Phương Khánh vô ơn với người giúp mình đăng quang cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018. 

Tin nhắn cho thấy anh trai Phương Khánh được báo trước câu hỏi ứng xử khi đăng quang.

Tin nhắn cho thấy Phương Khánh phẫu thuật thẩm mỹ.

Tin nhắn cho thấy nhà thiết kế Linh San mua ghế giám khảo ở Miss Earth.

Đó là những chi tiết như khẳng định Phương Khánh phẫu thuật thẩm mỹ, được bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái làm ngực ngay trước khi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018. Khẳng định Phương Khánh đã được thông báo trước câu hỏi ứng xử mà chỉ có những thí sinh cuối cùng vào Top 5 cuộc thi Miss Earth, ngay trước giờ đăng quang chọn ra hoa hậu mới có thể nghe giám khảo hỏi trực tiếp. Khẳng định nhà thiết kế Linh San được dùng tiền đổi lấy một trong hai ghế giám khảo của cuộc thi là người Việt Nam để hợp thức hóa việc Phương Khánh đăng quang.

Nhan sắc Phương Khánh trước khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp

Nhan sắc khi trở thành á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Nhan sắc Phương Khánh khi là Ngọc My em kết nghĩa Ngọc Trinh.

Nhan sắc Phương Khánh khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Những bị mật từ các tin nhắn bị lộ càng khẳng định những chi tiết trong lời nói của chuyên gia trang điểm Trần Kiệt về sự "vô ơn" của Phương Khánh với những người giúp mình đăng quang là trùng khớp. Đó là việc Phương Khánh đã đăng quang bằng một sự dàn xếp khéo léo. Có việc êkíp Việt Nam đưa người vào ban giám khảo cuộc thi Miss Earth 2018 để đem chiến thắng về cho Phương Khánh.

Trước những tin tức gây sốc này, anh trai, cũng là người quản lý Phương Khánh hiện nay đã nói với Pháp Luật TP.HCM rằng mọi chuyện sẽ được chính Phương Khánh trả lời vào chiều tối nay 11-12, trong tiệc cảm ơn của Phương Khánh, cũng là tiệc đón tiếp Hoa hậu Trái đất 2017 đến Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm