Hương Giang mời dàn sao Thái Lan cực hot đến Tiffany Việt Nam

Sau năm tập phát sóng show thực tế, The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ sẽ bước vào đêm thi chung kết xếp hạng để tìm ra người chiến thắng. Người chiến thắng sẽ là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Miss International Queen 2019. Cuối tập năm, host Hương Giang cũng đã công bố những khách mời đặc biệt đầu tiên giữ vai trò giám khảo trong đêm chung kết.

Không chỉ có cựu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Mo Jiratchaya, “thần tiên tỷ tỷ” Yoshi Rinrada mà cả chủ tịch Miss International Queen  Alisa Phanthusak Kunpalin cũng sẽ sang Việt Nam chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của The Tiffany Vietnam mùa đầu tiên.

Hương Giang chia sẻ: "Đêm thi sẽ thật tuyệt vời nếu có sự xuất hiện của những nhân vật quan trọng và có sức ảnh hưởng  như vậy. Đây sẽ là một đêm thi cuối cùng để top 10 thật sự tỏa sáng và bùng nổ. 

Yoshi được ngưỡng mộ vì sở hữu nét đẹp ngọt ngào, trong sáng như công chúa và cũng là thí sinh được fan Việt yêu thích nhất chỉ sau Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Yoshi cũng sẽ đồng hành với Hương Giang tìm ra quán quân Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên.

Khách mời thứ hai chính là người trao vương miện cho Hương Giang trong khoảnh khắc đăng quang Miss International Queen 2018,  Jiratchaya Sirimongkolnawin (Mo Jiratchaya). Cô nàng là niềm tự hào của người chuyển giới nói riêng và cộng đồng LGBT Thái Lan nói chung với thành tích thi đâu thắng đó trong các cuộc thi sắc đẹp lớn. 

Với kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi cũng như tâm thế của một nữ hoàng sắc đẹp chuyển giới, Mo Jiratchaya sẽ tìm ra ai xứng đáng với ngôi vị quán quân tại Chinh phục hoàn mỹ năm nay.

Khách mời đặc biệt nhất xuất hiện trong đêm chung kết The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ chính là chủ tịch cuộc thi Miss International Queen  Alisa Phanthusak Kunpalin. Bà cũng là người sáng lập và gầy dựng nên thành công của Miss Tiffany Universe - Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan cũng như phiên bản show thực tế Miss Tiffany Thailand.

Bà Alisa Phanthusak Kunpalin xuất hiện trên hàng ghế giám khảo không chỉ đảm bảo sự đáng tin cậy cho kết quả chung cuộc mà còn là vinh dự cho Top 10 thí sinh khi được thể hiện bản lĩnh, tài năng trước người hàng năm tìm ra chủ nhân của ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. 

Đây cũng là cơ hội ghi điểm cho quán quân Chinh phục hoàn mỹ và cũng là ứng viên đại diện Việt Nam tham gia Miss International Queen 2019 trước chủ tịch cuộc thi - Alisa Phanthusak Kunpalin.

Top 10 chính thức  bước vào Chung kết:

Team Hồng: Tôn Hảo - Phương Vy - Mỹ Nhi - Nhật Hà. Team Xanh Hoài Sa - Ngọc Vi - Kim Sang - Yến Mi - Đào Anh - Tiểu Luân. Trong đó, Tiểu Luân là thí sinh quay lại nhờ vòng thi "Chiếc vé may mắn".

Top 3 Hoa Hậu Việt Nam hóa nàng xuân trong bộ ảnh Tết
Top 3 Hoa Hậu Việt Nam hóa nàng xuân trong bộ ảnh Tết
(PLO)- Trong không khí man mác tươi vui của mùa xuân, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh chào mừng năm mới. Vẫn là chiếc áo dài truyền thống nhưng khi diện lên người những nàng hậu tuổi đôi mươi, một làn gió mới như được mang lại, căng tràn sức sống và đầy ý thơ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.