Hồ Ngọc Hà ra mắt MV kỹ xảo 3D đầy choáng ngợp

Vừa xuất hiện, Hồ Ngọc Hà thu hút với bộ cánh hàng hiệu của Saint Laurent trị giá gần 300 triệu tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và đẳng cấp.

Đi cùng Hồ Ngọc Hà còn có sự xuất hiện của ba mẹ và người thân cùng đến ủng hộ Hồ Ngọc Hà ra mắt sản phẩm mới. 

Buổi giới thiệu thu hút sự tham gia của đông đảo khán giả hâm mộ là những khán giả may mắn được xem trước music video đầu năm của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà tặng hoa cảm ơn cho ê kíp

Khác với các năm trước thay vì ra mắt những music video về Tết cùng với những bản nhạc Xuân tưng bừng rộn rã, năm nay Hồ Ngọc Hà lại gửi đến khán giả ca khúc ý nghĩa về giấc mơ hạnh phúc, cuộc sống lý tưởng, với một thông điệp ý nghĩa, đây cũng là mong ước về giấc mơ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà, cũng là món quà dành tặng khán giả nhân dịp đầu năm mới

Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen “có cánh” từ phía đạo diễn, nhạc sỹ và Nhà sản xuất bởi sự chuyên nghiệp, mang đến hiệu quả tốt nhất cho sản phẩm dù là lần đầu tiên hợp tác.

MV Live Beyond – Hạnh phúc là sản phẩm được Hồ Ngọc Hà đầu tư công phu, hiện đại với kinh phí lớn, lần đầu hợp tác cùng ekip nước ngoài với đạo diễn người Úc cùng nhạc sĩ Phạm Thanh Hà.

Khi được tận mắt xem MV, khán giả hâm mộ liên tục trầm trồ và choáng ngợp bởi sự đầu tư của Hồ Ngọc Hà, xuất hiện trong từng hình ảnh đều chỉn chu và được làm kỹ xảo đẹp mắt, được khán giả và báo giới chuyên môn dành nhiều lời khen và đánh giá là một trong những MV làm kỹ xảo 3D đẹp nhất Việt Nam.

MV Live Beyond – Hạnh phúc là đây đã khiến khán giả trầm trồ và thích thú khi là sản phẩm khác biệt và ấn tượng nhất từ trước đến nay của Hồ Ngọc Hà, đánh dấu một sản phẩm ấn tượng mở đầu cho hàng loạt chuỗi dự án âm nhạc của Hồ Ngọc Hà trong năm 2019. MV Live Beyond – Hạnh phúc là đây sẽ chính thức được ra mắt vào hôm nay ngày 4-1.

Xem thêm bài viết:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.