Đạo diễn triệu view khoe bụng bầu trước ngày sinh con gái

Nữ đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân khiến mọi người ngỡ ngàng khi bất ngờ thông báo vừa hạ sinh con gái, trước đó không nhiều người biết cô mang thai. 

Gia đình nhỏ của nữ đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân và DJ Wang Trần vừa chào đón thành viên mới.

Chiều 5-1, Thanh Nhân hạ sinh tiểu công chúa nặng 3,3kg. Càng đặc biệt hơn nữa khi ngày sinh của bé cũng chính là sinh nhật của DJ Wang Trần, và con gái chính là món quà vô giá mà nữ đạo diễn dành tặng ông xã, giúp cả nhà chào đón niềm hạnh phúc nhân đôi. Tên gọi thân mật của cô công chúa nhỏ là bé Show.

Sự hiện diện của tiểu công chúa sở dĩ khiến không ít người bất ngờ bởi tin tức Thanh Nhân mang thai không có nhiều người biết, chủ yếu là gia đình cùng bạn bè rất thân thiết với cặp vợ chồng nổi tiếng. Một lý do nữa khiến thông tin này bất ngờ đến vậy là bởi sự chuyên nghiệp, phong độ không hề giảm sút của Thanh Nhân đối với các chương trình mà cô thực hiện.

Thanh Nhân là một trong những nữ đạo diễn đắt show nhất ở thời điểm hiện tại, không khó hiểu khi ở bất kỳ thời điểm nào của năm Thanh Nhân cũng luôn quay cuồng với công việc. Đặc biệt trong mùa cuối năm với rất nhiều show đếm ngược, sự kiện, gameshow...

Nhắc đến việc Thanh Nhân có bầu, DJ Wang Trần cho biết: "Đây là một sự kiện đặc biệt trong đời, anh đã từ chối những show diễn nước ngoài như: Canada, Mỹ, Anh Quốc… chỉ để ở bên cạnh Thanh Nhân 24/24. Vì anh không muốn bỏ lỡ những giây phút thiêng liêng để chào đón thiên thần nhỏ ra đời."

Cặp đôi Wang Trần – Thanh Nhân luôn là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ trong showbiz Việt bởi tình cảm, sự sẻ chia trong công việc lẫn cuộc sống. Cả hai cùng lên kế hoạch cho tương lai, ưu tiên phát triển sự nghiệp vững vàng rồi sau đó cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Mặc dù bận rộn đến vậy nhưng Thanh Nhân vẫn tranh thủ một chút thời gian thực hiện bộ ảnh mang bầu, ghi lại kỷ niệm đáng trân trọng về tiểu công chúa của hai vợ chồng cô.

Có thêm tiểu công chúa trong năm mới 2019 cũng chính là một dấu mốc quan trọng giúp Wang Trần cùng Thanh Nhân có thêm động lực tạo nên những thành quả đáng trân trọng hơn nữa trong tương lai.

 
Mỹ Tâm nói gì về hình ảnh ôm “người yêu” như con?
Mỹ Tâm nói gì về hình ảnh ôm “người yêu” như con?
(PLO)- Tối 2-1, ca sĩ Mỹ Tâm đã ra mắt phim Chị trợ lý của anh. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên của ca sĩ Mỹ Tâm. Ngoài vai trò diễn viên chính, ca sĩ Mỹ Tâm còn tham gia nhiều vai trò khác trong phim. Phim cũng có cảnh Khả Doanh (Mỹ Tâm đóng) ôm người yêu (Mai Tài Phến) như mẹ ôm con, chị ôm em... và Mỹ Tâm đã nói...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm