Đan Trường trở lại thời hoàng kim bằng dự án cổ trang “khủng”

Nhắc đến Đan Trường, nhiều khán giả không thể quên những dự án âm nhạc được đầu tư khủng, trong đó nổi bật là các dự án mang màu sắc cổ trang như: Hoài niệm cũ (1998), Phong ba tình đời (1999), Tuyết hồng (2001)...

 Có thể nói, hình ảnh nam ca sĩ hóa thân vào những vai diễn mang màu sắc liêu trai, kiếm hiệp đã trở thành thương hiệu của anh. Thậm chí, nhiều khán giả ưu ái gọi giọng ca Tình khúc vàng với danh dưng “Ông hoàng MV cổ trang”.

Trong năm 2019, Đan Trường tiếp tục “chiều lòng” fan khi tập trung thời gian thực hiện hàng loạt dự án khủng dành tặng người hâm mộ. Đặc biệt, trong những hình ảnh mới nhất, khán giả không khỏi thích thú khi được gặp lại tuổi thơ mình với hình ảnh nam ca sĩ diện trang phục cổ trang trong MV mới. Đan Trường tiết lộ sau thời gian ấp ủ, anh sẽ cho ra mắt MV phim ngắn Mưa trên cuộc tình. 

Đây là sản phẩm âm nhạc mang hơi hướng liêu trai, được giọng ca sinh năm 1976 đầu tư thực hiện tại Việt Nam và Trung Quốc. 

Chia sẻ về lý do lựa chọn màu sắc cổ trang cho sản phẩm âm nhạc mới, Đan Trường chia sẻ: “Ngay từ khi nghe bản audio, tôi và ê-kíp đã nghĩ ngay đến việc thực hiện MV cổ trang. Tuy nhiên, chúng tôi cũng khá áp lực bởi những hình ảnh trước đây của Đan Trường đã được khán giả yêu mến, nếu như lần này làm không tốt tôi sẽ khiến người hâm mộ thất vọng. 

Sau thời gian suy nghĩ, tôi quyết định vẫn theo đuổi ý tưởng này vì mong muốn dành một món quà bất ngờ cho những ai đã yêu mến, ủng hộ Đan Trường trong suốt gần 23 năm qua”.

Đồng thời, năm 2019 cũng sẽ đánh dấu sự tiếp tục trở lại đầy mạnh mẽ của nam ca sĩ với Album CD vol 37 Biển người nhân gian. Dự án này được anh ấp ủ từ rất lâu với ca khúc chính cùng tên do nhạc sĩ Quốc Cường sáng tác. Giọng ca Tình khúc vàng tiết lộ theo kế hoạch, mỗi năm anh đều cho ra mắt hai sản phẩm âm nhạc (một album nhạc trẻ và một album nhạc dân ca trữ tình) để dành tặng người hâm mộ.

Việc kết hợp với các nhạc sĩ trẻ là một bước thử nghiệm bởi Đan Trường đánh giá cao về tư duy âm nhạc, cũng như muốn làm mới mình qua các sản phẩm.

Nam ca sĩ cho biết anh đặt rất nhiều hi vọng vào Album Vol 37 lần này. Đồng thời, đây là dịp để anh có cơ hội hợp tác cùng hàng loạt các nghệ sĩ tên tuổi, từng thành danh với nhiều bản hit được khán giả yêu thích như Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Thuận, Nguyễn Đình Vũ, Tăng Nhật Tuệ…

Đặc biệt, Đan Trường tiết lộ trong dự án Album Vol 37 lần này sẽ còn có 4 version đặc biệt của ca khúc Mưa trên cuộc tình được Đan Trường và ê-kíp chuẩn bị dành riêng cho khán giả. MV sẽ chính thức trình làng người hâm mộ vào lúc 10 giờ ngày 16-1.

Mỹ Tâm nói gì về hình ảnh ôm “người yêu” như con?
Mỹ Tâm nói gì về hình ảnh ôm “người yêu” như con?
(PLO)- Tối 2-1, ca sĩ Mỹ Tâm đã ra mắt phim Chị trợ lý của anh. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên của ca sĩ Mỹ Tâm. Ngoài vai trò diễn viên chính, ca sĩ Mỹ Tâm còn tham gia nhiều vai trò khác trong phim. Phim cũng có cảnh Khả Doanh (Mỹ Tâm đóng) ôm người yêu (Mai Tài Phến) như mẹ ôm con, chị ôm em... và Mỹ Tâm đã nói...                          

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.