Hương Tràm nói gì về tình yêu dành cho Bùi Anh Tuấn

Sau bức thư gửi đến mẹ của mình thông qua Hộp thư số 1, Hương Tràm tiếp tục có bức thư tay gửi đến Bùi Anh Tuấn, mối tình thuở thanh xuân của mình. Bằng những dòng tâm sự nhiều cảm xúc và đong đầy, Hương Tràm như muốn gom góp lại những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ. Bên cạnh đó, cô cũng xuất hiện trong video được quay riêng dành cho Bùi Anh Tuấn với hình ảnh một cô gái đưa thư cùng hộp thư màu đỏ và dòng chữ Hộp thư số 1. Trong đó có dòng chữ "Đã bao lâu rồi bạn chưa viết thư cho một ai đó" và sau đó là "Gửi Tuấn". Tên gọi cùng sự xuất hiện bất ngờ của Bùi Anh Tuấn trong teaser đã gây nhiều sự thích thú cho khán giả. 

Bức thư tay mà Hương Tràm gửi cho Bùi Anh Tuấn.

Ngay sau đó, Bùi Anh Tuấn cũng chia sẻ bức thư tay đầu tiên được nhận từ Hương Tràm trên trang cá nhân và nhận được không ít sự chia sẻ. Hương Tràm viết về mối tình ở tuổi 16 từ những cảm xúc của hiện tại, đi qua những câu chuyện khác nhau từ cuộc sống: “Anh à, cả anh và em đều trải qua những quãng đường của tuổi trẻ, không quá ngắn cũng chẳng quá dài nhưng cũng từng là một phần quan trọng của nhau. Hai chúng ta lúc ấy còn quá trẻ và yêu bằng tất cả những gì chúng ta có, không toan tính thiệt hơn. Thế mà có khi lại hay Tuấn nhỉ?”.

Thư tay Hương Tràm viết cho Bùi Anh Tuấn.

Trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm cũng chia sẻ: “Thanh xuân của Tràm nếu hỏi về tình yêu, Tràm đã từng yêu rất nhiều, yêu đến mức quên bản thân mình. Thanh xuân cũng không hề bình yên, Tràm đã từng vấp ngã bị mọi người chê cười khi bắt đầu hình ảnh sexy gợi cảm, cho đến những phản ánh trên mạng xã hội. Mọi người không thích một Hương Tràm yêu quá sớm, một Hương Tràm gợi cảm quá mức khi cô ấy ở tuổi thanh xuân...

Bùi Anh Tuấn.

Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm từng có mối quan hệ tình cảm với nhau, từng  được xem là một cặp đôi đẹp của showbiz nhưng cuối cùng hai người đã chia tay trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Đến tận hôm nay Hương Tràm mới có dịp nói về mối tình này bằng một lá thư tay chính thức dành cho Bùi Anh Tuấn. Hành động trên khiến người hâm mộ đôi tình nhân một thời khá phấn khích, nhiều ý kiến còn đề nghị hai người tái hợp.

Hương Tràm tiết lộ teaser Hộp thư số 1 là dự án âm nhạc đặc biệt, dành tặng bạn trai cũ Bùi Anh Tuấn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm