Gia đình Trương Quỳnh Anh, Tim tái hợp sau ly hôn?

Sau gần nửa năm chính thức ly hôn, đầu tháng 1 này, gia đình Trương Quỳnh Anh và Tim bất ngờ có chuyến đi từ thiện cùng nhau.

Cả Tim và Trương Quỳnh Anh cùng chia sẻ hình ảnh họ cùng bé Sushi đi từ thiện tại Lai Châu. Tuy nhiên, họ không chia sẻ cùng khung hình mà mỗi người chụp riêng với con.

Gia đình Trương Quỳnh Anh, Tim tái hợp sau ly hôn? ảnh 1Trương Quỳnh Anh đã đưa con trai Sushi đến Lai Châu để tham gia hoạt động phát quà Tết cho các đồng bào nghèo và trẻ em tại đây

Gia đình Trương Quỳnh Anh, Tim tái hợp sau ly hôn? ảnh 2Sushi bên cạnh những trẻ em nghèo tại Lai Châu

Trương Quỳnh Anh cho biết, cô muốn tập cho con trai việc yêu thương và giúp đỡ những người khó khăn ngay từ những ngày bé, bé Sushi rất thích thú với chuyến đi ý nghĩa này cùng mẹ. 

Sau thời gian khá im ắng, từ đầu tháng 1 đến nay, Trương Quỳnh Anh đã tập trung cho việc xuất hiện dày đặc trong nhiều sự kiện giải trí và các show diễn ở nhiều tỉnh thành. 

Vừa qua khi tham gia vào Lễ trao giải Ngôi sao xanh, Trương Quỳnh Anh lập tức gây sự thu hút của mọi người trong sự kiện này. "Bà mẹ một con" diện bộ váy khoe vòng eo con kiến, với mái tóc tết đơn giản mà vẫn cuốn hút, Trương Quỳnh Anh lộng lẫy như một nữ thần.

Gia đình Trương Quỳnh Anh, Tim tái hợp sau ly hôn? ảnh 3Trương Quỳnh Anh vinh dự cùng đạo diễn Lê Hoàng lên sân khấu để trao giải "Diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất" cho diễn viên Huỳnh Lập.

Gia đình Trương Quỳnh Anh, Tim tái hợp sau ly hôn? ảnh 4Trương Quỳnh Anh trên sân khấu hát tặng cho khán giả.

Vài ngày sau đó, cô lên đường đến Đà Nẵng để đảm nhận vai trò ban giám khảo cho cuộc thi sắc đẹp Miss Global Herbeauty cùng nhiều sao Việt, Trương Quỳnh Anh khéo léo chọn bộ váy xuyên thấu vô cùng gợi cảm, trên ghế nóng cô đã có nhận xét và chia sẻ việc chăm sóc sắc đẹp khá thú vị cho các bạn tham gia cuộc thi này. 

Trương Quỳnh Anh cho biết thêm sắp tới cô tiếp tục tham gia nhiều sự kiện khác và sẽ cho ra mắt một MV ca nhạc mới trước dịp Tết Nguyên Đán 2019.

Xem thêm bài viết đề xuất:


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm