“Chị trợ lý của anh” bị quay lén Mỹ Tâm lên tiếng

Ngay ngày 4-1, ngày đầu tiên ra rạp của Chị trợ lý của anh do nữ ca  sĩ Mỹ Tâm đóng vai chính mà phim đã bị một số khán giả vô ý thức chụp lén lại và tung lên mạng xã hội. Trong các clip, hình ảnh phim được tung lên mạng còn có một số trang, facebook cá nhân của ca sĩ, nghệ sĩ.

Thông tin được chia sẻ trên fanpage của ca sĩ Mỹ Tâm 

Ngay khi sự việc này xảy ra, tài khoản facebook được cho là của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã đăng tải một đoạn trạng thái bày tỏ sự bức xúc về chuyện này trên fanpage.

Theo khảo sát các tài khoản chia sẻ cảnh quay quan trọng của bộ phim này được đăng trên instagram.

Fan hâm mộ ca sĩ Mỹ Tâm bình luận bức xúc về vấn đề này trên Fanpage được cho là của ca sĩ Mỹ Tâm chụp lại.

Trong nội dung được chia sẻ trên fanpage có nhắn nhủ "Tâm gởi thông báo này mong các bạn hãy suy nghĩ trước khi hành động giúp Tâm cũng như cho nhà sản xuất và phát hành nhé! Những bạn đã post như dưới đây xoá giúp Tâm những hình ảnh đã post nhé! Cám ơn các bạn rất nhiều".

Theo quan sát bức ảnh này được chụp từ Lotte vincom Hải Phòng

Thời gian gần đây hầu hết các vụ live stream và quay video phim rạp tung lên mạng, hầu hết tất cả được quay từ các cụm rạp Lotte.

Đan Trường trở lại thời hoàng kim bằng dự án cổ trang “khủng”
Đan Trường trở lại thời hoàng kim bằng dự án cổ trang “khủng”
(PLO)- Đan Trường là một trong những ca sĩ sở hữu chất giọng nam tính cùng ngoại hình điển trai. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, nam ca sĩ liên tục mang đến nhiều hình ảnh mới mẻ, với hàng lọat ca khúc được khán giả yêu thích, trở thành tuổi thơ của nhiều thế hệ trẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm