Ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Nhật Bản quay phim tại Mũi Né

Ngày 9-1, một nguồn tin cho biết, chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã đồng ý sau khi Trung tâm Báo chí và hợp tác truyền thông quốc tế, Cục thông tin đối ngoại đề nghị cho Hãng phim truyền hình Tyrell TV của Nhật Bản đến Bình Thuận làm phim.

Đoàn làm phim này có gần 10 thành viên do đạo diễn Naohiro Toki làm trưởng đoàn. Ngoài các thành viên quay phim, thu âm, hướng dẫn, đoàn làm phim phóng sự truyền hình này có mặt ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Nhật Bản Masahiro Takashima phụ trách dẫn chương trình.

Masahiro Takashima

Masahiro Takashima (54 tuổi) xuất thân từ một gia đình nhà nòi, có cha (Tadao Takashima), mẹ (Hanayo Sumi) và em trai Masanobu Takashima đều là những diễn viên nổi tiếng. 

Takashima xuất hiện lần đầu trong bộ phim Totto Channel năm 1987 do Kazuki Ōmori đạo diễn và đã giúp anh giành được giải thưởng Viện hàn lâm Nhật Bản. Sau đó Masahiro còn đoạt các giải thưởng Blue Ribbon, giải Hochi Film Film, giải Kinema Junpo và giải Mainichi Film Award cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất năm 1988.

Một bộ phim truyền hình có Masahiro Takashima tham gia.

Kể từ đó Masahiro xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim điện ảnh như: Gunhed, Legend of Zipang (1990), Godzilla vs Mechagodzilla II, Godzilla vs Destoroyah, Kakushi Toride no San Akunin; Công chúa cuối cùng và The Climbers High….

Ngoài ra Masahiro còn là một ca sĩ nhạc rock rất được khán giả Nhật Bản mến mộ đã tham dự nhiều buổi hòa nhạc lớn và phát hành nhiều album, đĩa đơn.

Được biết đoàn làm phim Tyrell TV sẽ có hai ngày quay tại Phan Thiết và Mũi Né nhằm giới thiệu những nét độc đáo của vùng đất này mà cụ thể là các xưởng làm nước mắm, bãi biển, đồi cát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm