BHD Star đồng hành cùng học sinh mùa tựu trường tại Huế

Nội dung chương trình Tiếp sức mùa tựu trường

Với mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của văn hóa và du lịch Huế, BHD Star Huế không chỉ mang đến chính sách giá rẻ chỉ từ 45.000 đồng/vé, phù hợp với người dân địa phương mà còn thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa tựu trường” nhằm hỗ trợ các trẻ em hiếu học xứ Huế.

Bắt đầu từ ngày 1 đến 15-8-2018, BHD Star Huế sẽ tiếp nhận quyên góp tập, sách và các dụng cụ học tập từ khách hàng để gửi tặng đến các trẻ em có nhu cầu khu vực TP Huế với thông tin cụ thể như sau:

● Khách hàng đóng góp năm sách giáo khoa cũ hoặc một tập trắng hoặc 10 dụng cụ học tập sẽ được tặng một ly và một topper nhân vật theo phim từ BHD Star Huế.

● Khách hàng mang các vật dụng đóng góp đến trực tiếp cụm rạp chiếu phim BHD Star Huế tại địa chỉ Vincom Huế, 50A Hùng Vương tổ 10, Phú Nhuận, TPHuế, tỉnh Thừa Thiên-Huế.

● BHD Star Huế sẽ đại diện khách hàng trao tặng các vật dụng được đóng góp đến với trẻ em hiếu học và có nhu cầu của TP Huế.

Yêu cầu:

●  Sách còn nguyên vẹn, không bị rách, mất trang, mất chữ, không vẽ bậy hay viết bẩn.

● Dụng cụ học tập chưa qua sử dụng như tập trắng, máy tính, bút chì, thước kẻ,…

“Tiếp sức mùa tựu trường” mang ý nghĩa thiết thực, tạo động lực và hỗ trợ để các em bắt đầu một năm học mới nhiều niềm vui.

Nơi tham gia

Địa chỉ: Vincom Huế, 50A Hùng Vương, tổ 10, phường Phú Nhuận, TP Huế.

 

Xem thêm bài viết đề xuất:


The equalizer 2: Đặc vụ McCall truy lùng kẻ ám sát Susan
The equalizer 2: Đặc vụ McCall truy lùng kẻ ám sát Susan
(PLO)- Sau khi ra mắt với công chúng Bắc Mỹ sau 3 ngày khởi chiếu, bộ phim equalizer 2 (Thiện ác đối đầu 2) do diễn viên gạo cội Denzel Washington thủ vai đã mang về doanh thu hơn 35 triệu đô và đứng đầu phòng vé tại thị trường trong thời điểm này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm