Trạm BOT tránh Biên Hòa chưa thu phí lại

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công ty CP Đầu tư Đồng Thuận xác nhận: “Trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa và cải tạo quốc lộ 1 chưa hoạt động trở lại. Hiện chúng tôi vẫn chưa có quyết định chính thức ngày nào trạm sẽ hoạt động". 

Trước đó chủ đầu tư đã phát đi thông báo áp dụng mức thu mới giảm giá 20% đối với tất cả các phương tiện qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa, cải tạo QL1 (xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) được áp dụng lại từ 0h00' ngày 16-10.

Trạm thu phí tuyến tránh Biên Hòa vẫn chưa hoạt động trở lại. Ảnh: VH

Ngày 5-10, nhiều tài xế dừng đậu xe tại các làn thu tại trạm khiến giao thông trên quốc lộ 1A qua xã Trung Hòa (huyện Trảng Bom) ùn tắc nghiêm trọng. Chủ đầu tư đã quyết định tạm dừng thu phí.

Liên quan đến việc giảm giá cho các phương tiện của các hộ dân gần trạm ngày 12-10, UBND tỉnh Đồng Nai đã có văn bản đề nghị Bộ GTVT xem xét, chấp thuận miễn giảm giá vé qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa cho 624 phương tiện.

Trước đó, UBND huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) cũng đã có báo cáo về việc chốt danh sách phương tiện của các chủ phương tiện cư trú trên địa bàn 4 xã gần trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa và cải tạo QL1 và đề xuất giảm giá dịch vụ 100%.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm