'Ông lớn' ngành vận tải đổ tiền mua xe mới

Công ty Phương Trang – FUTA Bus Lines vừa nhận hơn 200 xe mới để phục vụ hành khách Tết Nguyên đán 2019.

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng đi lại trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, công ty Phương Trang FUTA Bus lines đã mạnh tay đầu tư thêm nhiều xe mới bao gồm cả xe trung chuyển, xe khách...

Theo ông Đặng Trọng Hiền, Tổng giám đốc Công ty Phương Trang FUTA Buslines, công ty đã chi hơn 200 tỷ đồng để nhận thêm 200 xe Toyota để phục vụ khách. Trước đó, công ty đã nhận 50 xe giường nằm bổ sung vào đội ngũ xe của công ty.

Dự kiến Tết 2019, công ty đưa vào khai thác những ngày cao điểm khoảng 2.100 chuyến xe/ngày, tăng 30% so với năm trước. Trong đó, hướng TP.HCM đi các tỉnh miền Tây chiếm phần lớn với khoảng 1.400 chuyến/ngày.

Khách hàng mua vé tại các quầy bán vé

Công ty đã quán triệt các lái xe chấp hành nghiêm túc luật giao thông, đảm bảo an toàn khi vận chuyển hành khách. Đặc biệt, để chống vé chợ đen, công ty đã thu lại hơn 400 vé bán giá cao hơn quy định của công ty từ những người đầu cơ vé.

Khảo sát một số quầy vé ghi nhận phần lớn các hãng xe đi về các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên… khi được hỏi đều cho biết đã hết vé giường nằm từ 23 đến 29 tháng Chạp, một số hãng xe thậm chí còn hết cả vé ngồi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm