River Panorama có 'khu nhà mẫu ấn tượng nhất châu Á'

Angia Gallery có tổng chi phí đầu tư lên đến 2 triệu USD và thi công trong ba tháng. Khu nhà mẫu hình thành trên quy mô lên đến 4.500 m2 với các căn hộ diện tích 64,5 m2 và 113 m2.

Khách hàng đến tham quan khu dự án căn hộ biệt lập ven sông River Panorama. Ảnh: NH

“Qua sự đầu tư công phu dành cho khu nhà mẫu, An Gia mong muốn mang lại những trải nghiệm chân thực nhất cho khách hàng trong suốt quá trình tham quan tìm hiểu dự án. Đây cũng là không gian sống tương đồng mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng, mọi cư dân khi lựa chọn dự án của An Gia đều có thể sống trong những khu căn hộ ngập tràn hơi thở thiên nhiên” - ông Nguyễn Bá Sáng, Tổng Giám đốc Tập đoàn An Gia, chia sẻ.

River Panorama ngoài vị trí “độc tôn” cạnh Phú Mỹ Hưng còn sở hữu hàng loạt tiện ích vượt “chuẩn” bao gồm: Sảnh đón resort 1.000 m2, hồ bơi thượng đỉnh ven sông trên độ cao 120 m, công viên kênh đào, hồ Sky Pearl… Thiết kế tối ưu từng cm, mật độ xây dựng thấp với mức giá đột phá chỉ từ 1,7 tỉ đồng/căn hộ hai phòng ngủ... là những lợi thế đủ sức hấp dẫn người mua cho thuê hoặc để ở.

An Gia thành lập vào năm 2008, là công ty chuyên đầu tư và phát triển các dự án nhà ở, căn hộ tập trung cao cấp như Angia Skyline, Angia Riverside, Angia Garden, The Garden Bay, River Panorama...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm